Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Chelsea mua Micah với giá 18 triệu Bảng!

Thứ Năm 28/12/2006 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Mourinho của Chelsea đã ra cái giá 18 triệu Bảng cho trung vệ 18 tuổi của Micah Richards của Manchester City và phía Manchester City cũng đã nhất trí với cái giá này. Đường đến sân Stamford Bridge của Micah không còn xa nữa.

Thực ra HLV người Bồ Đào Nha này đã theo dõi cầu thủ trẻ này cả năm nay và đã đàm phán để mua cầu thủ này trong mùa hè vừa rồi thế nhưng Man City đã từ chối cái giá 6 triệu bảng mà Chelsea đưa ra và giờ đây Chelsea đã trả hẳn cái giá khổng lồ: 18 triệu Bảng.

Micah Richards chơi ngày càng tiến bộ trong màu áo của Manchester City và đã được gọi vào đội tuyển Anh để thi đấu giao hữu với Hà Lan tháng trước.

Micah Richards dù mới chỉ 18 tuổi nhưng đã là trung vệ trụ cột của Manchester City tuy nhiên CLB này đang cần tiền để mang về một hậu vệ cánh phải. Cái giá 18 triệu Bảng không phải là một con số nhỏ nên Manchester City đã đồng ý với giá này.

Nhiều khả năng là khi về với Chelsea, Micah sẽ được vào ngay đội hình chính do đội trưởng John Terry hiện vẫn đang phải nghỉ thi đấu do chấn thương cột sống. Và cũng chính Terry là người đã giục HLV Mourinho xúc tiến việc mua Richards.

Đội trưởng Terry vẫn đang phải ngồi ngoài sân

HLV Mourinho nói : “ Mất thủ môn Petr Cech và John Terry cùng một lúc quả rất khó khăn cho chúng tôi. Đã thế chúng tôi đã bán mất William Gallas và Robert Huth hè vừa rồi nên giờ đây chúng tôii đang thiếu người để thay thế vị trí phòng thủ trên sân của Terry.”

Đội trưởng John Terry sẽ có khả năng phải phẫu thuật và sẽ phải nghỉ 3 tháng nữa và đây chính là cơ hội để Micah thể hiện mình trên sân Stamford Bridge.

  •  Vương Hiển

 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X