Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Crouch quẳng áo trước mặt thầy

Thứ Tư 27/12/2006 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Liverpool không giữ được bình tĩnh và làm phật ý HLV Benitez sau khi sớm bị thay ra sân. Crouch đã "ném toẹt" chiếc áo khoác xuống đất ngay trước mặt ông thày người Tây Ban Nha.

Liverpool từng là bệ phóng để Crouch lên chơi ở tuyển Anh

Trong trận đấu gặp Blackburn hôm qua, HLV Benitez quyết định rút Crouch ra sân ngay ở phút 56, chỉ 7 phút sau khi đội bóng thành phố cảng bị dẫn trước.Kết quả cuối cùng, Blackburn có chiến thắng 1-0 quý giá bằng bàn thắng duy nhất của tiền đạo Benni McCarthy. Ở vòng trước, đội bóng của HLV Hughes từng thua tan tác 2-6 trước Arsenal.

Theo Sun, phát biểu sau trận đấu, HLV Benitez khá giận dữ: "Anh ấy đã có ba cú đánh đầu có thể thành bàn nhưng chẳng ăn thua. Tất nhiên, một tiền đạo có nhiều bàn thắng sẽ được tin tưởng hơn, Crouch từng chơi rất tốt nhưng đó là chuyện của quá khứ".

Trước đó, chính chiến lược gia người Tây Ban Nha đã lên tiếng bênh vực người học trò khi tuyên bố không bán Crouch trong kỳ chuyển nhượng mùa đông dù anh này thường xuyên ngồi ghế dự bị lâu nay. Hiện tại, ông Benitez ưu tiên sử dụng hai chân sút Kuyt và Bellamy trong đội hình.

Theo Ngôi Sao

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X