Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Alex Ferguson : Mất điểm chỉ là chuyện bình thường !

Thứ Tư 27/12/2006 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhận định sau trận đấu với Wigan đêm qua, huấn luyện viên của Manchester United, ngài Alex Ferguson đã cho biết ông hoàn toàn cảm thấy bình thường nếu đội bóng bị mất điểm.

Đêm qua, mọi con mắt đều đổ dồn về sân Old Trafford để chứng kiến trận đấu đầu tiên của Quỷ Đỏ ở lượt về trước đối thủ không hề dễ chơi Wigan. Và đáp lại sự mong đợi của người hâm mộ, các học trò của ngài Alex Ferguson đã dành cho cổ động viên của mình một món quà không thể ngọt ngào hơn trong ngày Boxing Day bằng chiến thắng 3 -1.

"Mất điểm là chuyện rất bình thường "


HLV Alex Ferguson cho biết : "Tôi rất vui về 3 điểm mà đội bóng giành được trong trận đấu ngày hôm qua không chỉ vì chúng tôi đã gia tăng khoảng cách giữa Chelsea trên bảng xếp hạng lên 4 điềm mà còn chúng tôi còn thành công trong việc thử nghiệm một đội hình khác."

"Mourinho nói rằng chúng tôi sẽ để mất điểm từ bây giờ cho đến khi mùa giải kết thúc. Liệu từ giờ đến khi kết thúc mùa bóng năm nay chúng tôi có bị mất điểm ?"

"Dĩ nhiên là có thể, việc có những thời điểm trong mùa bóng bạn bị mất điểm là chuyện thường tuy nhiên nếu muốn chiến thắng chúng tôi cần phải chơi chắc chắn hơn. Và chỉ có như vậy Manchester United mới có thể ăn mừng khi mùa giải 2006 - 2007 này kết thúc.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X