Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

David Villa sẽ về Liverpool ??

Thứ Tư 27/12/2006 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Sau thời gian dài theo đuổi David Villa, cuối cùng thì "Quỷ Đỏ" vùng Merseyside cũng sắp đạt được mong muốn có được chân sút 25 tuổi này từ Valencia với bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng, dự kiến sẽ được 2 bên chính thức đặt bút ký khi kỳ chuyển nhượng mùa đông được mở cửa vào tháng 1/2007.

David Villa tỏa sáng trong màu áo Valencia

Theo The People mới đưa tin thì Rafael Benitez đang chuẩn bị có được chữ ký của tiền đạo ngôi sao 25 tuổi đang khoác áo Valencia - David Villa.Và theo những thông tin đã đưa thì số tiền mà Liverpool phải chi để có được chữ ký của Villa là 25 triệu bảng. Dự kiến bản hợp đồng sẽ được 2 bên thông qua vào tháng 1/2007 khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Sau thời gian dài cố gắng theo đuổi và “gạ gẫm“, giờ đây những kiên trì của Rafael Benitez cũng sắp được đền đáp xứng đáng.

D.Villa - C.Bellamy: sẽ là bộ đôi sức mạnh?


Như vậy là sau khi đưa về Liverpool 3 cầu thủ Tây Ban Nha là Xabi Alonso, Luis Garcia và thủ môn Jose Reina, Rafael Benitez lại sắp đưa về sân Anfield 1 người Tây Ban Nha nữa, liệu Rafa có gặt hái thành công như “Giáo sư” Asene Wenger khi cũng liên tiếp “lôi kéo” được những cậu học trò đồng hương? Tốc độ và nguy hiểm với sự góp mặt của Bellamy, giờ đây hàng công của Liverpool càng tỏ ra khó chơi khi có thêm David Villa. 

Villa “cập cảng“ Liverpool, có lẽ “Sếu vườn“ Peter Crouch sẽ phải mài quần trên băng ghế dự bị dài dài, nhất là với pha tỏ thái độ “vô lễ“ với thầy sau khi bị thay ra trong trận thua Blackburn 0 - 1 vào hôm thứ 3 vừa qua. 
  • Bảo Tín

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X