Thứ Hai, 01/07/2024 Mới nhất
Zalo

Jose Reina được thưởng lớn

Thứ Sáu 08/06/2007 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Jose Reina trở thành người được đãi ngộ ấn tượng nhất tại Liverpool khi câu lạc bộ quyết định thưởng cho anh bằng một bản hợp đồng mới giúp anh ở lại với câu lạc bộ đến năm 2012.


 Jose Manuel Pepe Reina được sủng ái ở Liverpool
 

Đây là một thành quả xứng đáng sau tất cả những gì mà Reina đã cống hiến cho The Kop trong thời gian, đặc biệt là ở đấu trường Champions League mùa bóng này.Việc thủ môn người Tây Ban Nha gia hạn thêm hợp đồng 5 năm với câu lạc bộ không làm nhiều người bất ngờ. Trước đó, hai trụ cột là Steven Gerrard và Jamie Carragher cũng đã lần lượt được ký hợp đồng mới.

 

Reina nói: “Tôi rất hạnh phúc với bản hợp đồng này. Tôi luôn luôn mơ ước được ký hợp đồng mới vì đây là một câu lạc bộ tốt, nơi mà tôi có thể thực hiện được những tham vọng của mình trong tương lai”.


“Chi tiết của bản hợp đồng rất cở mở. Rick Parry (giám đốc điều hành) và những ông chủ người Mỹ (Tom Hicks và George Gillett) đã đồng ý với những giải pháp mà tôi đưa ra. Đó cũng là để tốt hơn cho câu lạc bộ”.

“Tôi đã nói chuyện với Rafa Benitez và suy nghĩ của ông ấy đúng với những gì tôi mong đợi. Tham vọng của ông là giúp tôi trở thành một trong những nhân tố quan trọng giúp đội bóng gặt hái được nhiều vinh quang”.

Anh nói thêm: “Các cổ động viên của chúng tôi đang mong chờ danh hiệu Premiership. Chúng tôi cũng muốn thực hiện được điều đó. Đã 17 năm nay Liverpool không thể vô địch Premiership. Chính vì vậy mà mục tiêu lớn nhất của chúng tôi mùa bóng tới là chinh phục chức vô địch này”.

      Kiến lửa                                                                                                                                           

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X