Thứ Ba, 02/07/2024 Mới nhất
Zalo

Beckham được LA Galaxy tiếp “doping”

Thứ Sáu 08/06/2007 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tiền vệ David Beckham như vừa được tiếp thêm “doping” khi lãnh đạo CLB Los Angeles Galaxy, giám đốc điều hành Alexi Lalas nói rằng đội bóng sẽ giúp Beck thực hiện tham vọng của mình nếu anh được gọi vào tuyển Anh.


David Beckham có nhiều cơ hội hơn thi đấu cho tuyển Anh
 

Tiền vệ 32 tuổi đang có phong độ cực tốt cả trong màu áo của tuyển Anh cũng như CLB Real Madrid. Mới đây, Beck là tác nhân cực kỳ quan trọng giúp tuyển ba chú sư tử hạ gục Estonia 3-0 ở vòng loại Euro 2008 nhờ hai đường chuyền cực chuẩn xác giúp Owen và Crouch làm bàn.

 

Alexi Lalas nói trên đài BBC: “Chúng tôi tông trọng những quyết định của FIFA và sẽ đề ra những chính sách hợp lý đối với các cầu thủ của mình. Nếu David tiếp tục được gọi vào tuyển Anh, chúng tôi sẽ mua vé may bay cho cậu ấy về làm nhiệm vụ cho tổ quốc”.

Beckham tưởng đã chấm dứt sự nghiệp thi đấu quốc tế của mình dưới thời McClaren khi anh bị từ chối gọi vào đội tuyển quốc gia sau World Cup. Tuy nhiên, sau màn trình diễn hết sức ấn tượng của Beck trong màu áo của Real cùng với sự cố gắng tột cùng của anh đã khiến cho McCLaren đổi ý. Giờ đây, Beck chính là một vũ khí quan trọng giúp cho McClaren tìm ra những hướng đi cho tuyển Anh.

Trước đó, đã có những thông tin cho rằng lãnh đạo LA Galaxy kiên quyết phản đối việc Beck quay trở lại đội tuyển và họ sẽ không ủng hộ việc này. Tuy nhiên, giờ lãnh đạo của LA Galaxy đã bác bỏ thông tin đó.

Beckham và McClaren đã tìm được tiếng nói chung ở tuyển Anh

Lalas nói thêm: “Đó không chỉ là một lối mở cho Beck, đó còn là một vinh dự của Galaxy. Và trên thực tế, chúng tôi có thế nói với mọi người rằng chúng tôi có một tuyển thủ quốc gia Anh đang thi đấu trong đội hình. Tôi nghĩ đó là một điều tuyệt vời với đội bóng, chúng tôi tự hào vì điều đó”.

Quả thật, đây là một thông tin không gì vui hơn đối với Beck. Cuối cùng thì những nỗ lực và cố gắng của anh được đền đáp một cách xứng đáng, và cơ hội Beck được tham dự Euro 2008 càng trở nên hiện thực hơn nếu như anh giúp đội tuyển lọt vào vòng chung kết năm tới.

      Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X