Thứ Ba, 23/04/2024 Mới nhất
Zalo

John Terry tính sang Qatar... dưỡng già

Thứ Hai 26/10/2015 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo tờ Daily Mirror, trung vệ John Terry đang tính gia nhập Al Arabi của Qatar ngay sau khi mùa giải 2015-2016 kết thúc.

John Terry tinh sang Qatar duong gia hinh anh
Terry tính sang Qatar dưỡng già.

Sau mùa giải 2014-2015 thăng hoa, trung vệ John Terry đã được Chelsea gia hạn hợp đồng thêm 1 năm. Chưa hết, The Blues còn hứa hẹn xem xét khả năng tiếp tục gắn bó với Terry nếu như anh duy trì được phong độ ấn tượng này. Việc Chelsea gia hạn Terry đã cho thấy đội bóng đã rút kinh nghiệm triệt để từ vụ của Frank Lampard, cầu thủ vẫn chơi rất hay nhưng bị đẩy khỏi Stamford Bridge một cách không thương tiếc.

Tuy nhiên, gánh nặng của tuổi tác đã khiến cho Terry thi đấu sa sút ở mùa giải 2015-2016. Chuỗi trận đã qua, Mourinho buộc phải trảm Terry để trao suất đá chính cho Zouma. Cho tới thời điểm hiện tại, cầu thủ sinh năm 1980 đã thi đấu tổng thể 640 phút trên mọi đấu trường cho Chelsea và không để lại được dấu ấn nào. Khả năng phòng ngự của Terry là quá kém với 1.3 cú tắc bóng, 1.3 pha cản phá và 2 tình huống giải nguy khung thành.

Với phong độ hiện tại, rất có thể John Terry sẽ bị Chelsea đẩy khỏi Stamford Bridge khi mùa giải 2015-2016 kết thúc. Tất nhiên, cựu cầu thủ của West Ham hiểu rõ điều này, ngay từ bây giờ anh đang lên kế hoạch cho tương lai trước khi quá muộn. Theo nguồn tin từ Daily Mirror, Terry đang xem xét khả năng gia nhập CLB Al Arabi trước lời đề nghị siêu hấp dẫn của đại diện Qatar này. Được biết, HLV Gianfranco Zola (Al Arabi) đồng thời là cựu ngôi sao của Chelsea đã ra sức thuyết phục Terry trong suốt thời gian qua.

Những năm gần đây, hàng loạt ngôi sao ở châu Âu đang có xu hướng đến Qatar để dưỡng già thay vì cập bến nước Mỹ xa xôi. Đây là cũng điều dễ hiểu khi các đội bóng ở Qatar luôn đưa ra những lời đề nghị hấp dẫn về mức lương, thưởng và chế độ đãi ngộ. Mới đây, cựu danh thủ Xavi của Barca cũng đã gia nhập Al Sadd để nhận mức lương 10 triệu euro/năm. Rất có thể, Terry sẽ là cái tên tiếp theo chơi bóng ở quốc gia Trung Đông này.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X