Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhắm "thần tài" của Atletico thay Rooney

Thứ Hai 26/10/2015 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo nguồn tin từ Fichajes.net, M.U đang tính mua Antoine Griezmann của Atletico trong phiên chợ Đông tới nhằm tăng cường hỏa lực cho hàng công.

MU muon mua than tai cua Atletico thay Rooney hinh anh
MU mua Griezmann trong tháng Giêng.

Xuất thân từ vị trí tiền vệ cánh, tài năng Antoine Griezmann đang dần trở nên đa năng hơn dưới bàn tay của HLV Diego Simeone. Kể từ khi gia nhập sân Calderon hồi năm 2014, cầu thủ người Pháp đã liên tục được đẩy lên chơi trong vai trò tiền đạo cắm, khi thì đá hộ công. Việc thi đấu ở vị trí mới đã khiến cho Griezmann không ngừng tỏa sáng và hoàn thiện được phẩm chất chơi bóng của bản thân. Ngay ở mùa giải đầu tiên, cựu cầu thủ của Real Sociedad đã ghi tới 24 bàn thắng và trở thành chân sút chủ lực của Rojiblancos.

Trong chuỗi trận đã qua ở mùa giải 2015-2016, Antoine Griezmann vẫn luôn duy trì được phong độ ấn tượng. Theo thống kê, cầu thủ sinh năm 1991 đã ghi được 6 bàn thắng và 3 đường kiến tạo sau 12 trận cho Atletico. Điều đáng chú ý, đó đều là những pha lập công rất quan trọng và góp phần giúp đội chủ sân Calderon giành được những kết quả tích cực. Trong bối cảnh tân binh Martinez vẫn chưa chứng tỏ được giá trị của mình, Torres thì vẫn ăn hại như xưa, hàng công của Atletico đang phải cậy nhờ rất nhiều vào “thần tài” mang tên Griezmann.

Với khả năng bùng nổ cao trên hàng công và luôn duy trì được phong độ ấn tượng, Antoine Griezmann đang lọt vào mắt xanh của rất nhiều đại gia châu Âu như Chelsea hay Barca. Mới đây, thêm một đội bóng lắm tiền nhiều của nữa là M.U sẵn sàng phá két để rước cầu thủ người Pháp về sân Old Trafford. Cụ thể, nguồn tin từ Fichajes.net (TBN) khẳng định, M.U đang tính mua Griezmann trong phiên chợ Đông tới nhằm thay thế Rooney trên hàng công.

Mặc dù vừa mua được Martial nhưng vị trí tiền đạo cắm ở M.U vẫn đang là một bài toàn khó đối với HLV Van Gaal. Mùa giải năm nay, bông tuy-lip thép đã đặt hết niềm tin vào Rooney nhưng gã shrek lại gây thất vọng lớn. Theo thống kê, Rooney mới chỉ ghi được 2 bàn thắng sau 11 lần đá chính, một hiệu suất kém cỏi. Nếu như mua được Griezmann, Van Gaal hoàn toàn có thể kéo Rooney xuống đá hộ công và điều này rất có thể sẽ mang đến một sức sống mới cho hàng công Quỷ đỏ.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X