Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

John Terry: “Chelsea còn nguyên khát khao chiến thắng”

Thứ Tư 21/10/2015 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù Chelsea đang thi đấu kém hiệu quả cả tại giải Ngoại hạng Anh và Champions League song đội trưởng John Terry vẫn tin tưởng tuyệt đối vào khả năng hồi sinh của đội bóng.


Sau khi đánh bại đội bóng được xem là lót đường của bảng G Champions League mùa này là Maccabi Tel Aviv 4-0, Chelsea đã sảy chân hai cú liên tiếp khi thất bại 1-2 trước Porto và mới nhất Chelsea bị Dynamo Kiev cầm hòa 0-0
rạng sáng nay (21/10). Cũng phải nói rằng trong trận đấu tại Ukraine mới đây, The Blues đã không gặp may khi hai lần đưa bóng trúng khung gỗ bên cạnh tình huống gây tranh cãi khi Cesc Fabregas bị phạm lỗi trong vòng cấm nhưng trọng tài đã từ chối thổi phạt đền với đội chủ nhà. Chỉ có 1 điểm trước Dynamo Kiev, Chelsea vẫn giậm chân ở vị trí thứ 3 trên BXH, kém chính đối thủ này và Porto lần lượt 1 và 3 điểm.

Chelsea moi
Chelsea mới bị cầm hòa tại Champions League

Vẫn còn hai trận sân nhà với Dynamo Kiev, Porto và trung vệ John Terry cho rằng đó là cơ sở để Chelsea đảo ngược tình thế. “Tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng có chiến thắng. Chúng tôi đã tạo ra một số cơ hội, đã 2 lần đưa bóng trúng khung thành và còn một quả penalty không được công nhận”, Terry nói với các phóng viên. “Đặt mục tiêu giành điểm tối đa nhưng chúng tôi đã không may mắn khi không ghi được bàn thắng dù đã chơi tốt. Cuộc sống vẫn tiếp tục và giờ quan trọng là chúng tôi phải thắng những trận sân nhà còn lại. Đá những trận cầu quyết định tại Champions League dưới sự cổ vũ của khán giả nhà sẽ tạo tâm lý thoải mái cho các cầu thủ.”

Terry cũng hy vọng đội bóng của anh sẽ trở lại cuộc đua tại giải Ngoại hạng Anh sau khởi đầu nghèo nàn với chỉ 11 điểm sau 9 trận và kém ngôi đầu của Man City tới 10 điểm. “Chúng tôi là một đội bóng tuyệt vời và sẽ trở lại quỹ đạo với khát khao và tham vọng của mình”, trung vệ 34 tuổi nói thêm. “Bạn khó giành thêm những danh hiệu nếu như không có khát vọng vươn lên. Chúng tôi luôn sát cánh bên nhau từ cầu thủ, HLV tới người hâm mộ và tình hình sẽ sớm đi vào ổn định.”

Chelsea lún sâu trong khủng hoảng: Cơn ác mộng mang tên John Terry
(Bongda24h.vn) – Nguyên nhân chính khiến cho Chelsea đã thua 4/8 trận và thủng lưới 17 bàn tại Premier League mùa này chính là sự sa sút của các trụ cột nơi...

Cuối tuần này tại vòng 10 giải NHA, Chelsea sẽ hành quân tới sân của West Ham, đội bóng đang bay cao với vị trí thứ 4 trên BXH.

Xem lại Highlight trận Dynamo Kiev 0-0 Chelsea (Vòng bảng Champions League 2015/2016):


Vũ Hoàn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X