Thứ Năm, 28/03/2024 Mới nhất
Zalo

John Terry: “Claude Makelele là kẻ nói dối trắng trợn”

Thứ Bảy 30/05/2009 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Đội trưởng CLB Chelsea, John Terry đã phủ nhận những lời cáo buộc của đồng đội cũ Claude Makelele về việc anh trực tiếp tham gia vào kế hoạch “bài tẩy” HLV Jose Mourinho, khiến vị HLV người Bồ Đào Nha mất việc tháng 9/2007.

Mourinho và Terry ở thời điểm còn chung chiến hào

Trong quyển tự truyện vừa được xuất bản ở Pháp, Makelele đã đổ lỗi cho Terry và cho rằng anh phải chịu trách nhiệm chính trong việc đẩy HLV Mourinho khỏi Stamford Bridge. Trong cuốn “Claude Makelele - Tout Simplement” (Đơn giản tôi là Claude Makelele), cầu thủ đang khoác áo Paris St Germain cho hay Mourinho và Terry đã có những xích mích khi trung vệ người Anh dính chấn thương và hiếm khi được ra sân. Chính vì vậy, Terry đã dọa chuyển sang CLB khác nếu không được đứng trong đội hình xuất phát thường xuyên.

"Tôi từng nghĩ rằng Mourinho là người bất khả xâm phạm, nhưng lại có rất nhiều cầu thủ thường phàn nàn về ông ấy, đặc biệt là John Terry," Makelele viết trong cuốn tự truyện "John Terry bày tỏ sự bất mãn với giám đốc điều hành Peter Kenyon và ngay lập tức chủ tịch Roman Abramovich đưa ra quyết định sa thải Mourinho. Hành động của Terry là không thể tưởng tượng nổi, ngay khi đứng ở cương vị một NHM đội bóng. Mourinho đã bị đá từ phía sau."

Mặc dù vậy, trong buổi trả lời phỏng vấn ngày hôm nay, cả CLB Chelsea và Terry đều nhất mực phủ nhận tuyên bố của Makelele. Luật sư của Terry nhấn mạnh: "Thật phi lý khi cho rằng Jose Mourinho bị mất việc là do Terry. Đó là một lời nói dối trắng trợn và chẳng có cơ sở nào đáng tin cậy. Chúng tôi sẵn sàng chứng minh rằng John chưa từng bày tỏ ý định chia tay Chelsea."

Trong khi đó, người phát ngôn của The Blues cho biết: "Đội trưởng Terry không dính dáng gì đến quyết định sa thải HLV Mourinho của CLB. Đó là một sự vu cáo đáng hổ thẹn. Vấn đề chỉ nằm ở phía CLB và HLV Mourinho mà thôi."

  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X