Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool "trói chặt" Torres bằng một bản hợp đồng mới

Thứ Sáu 29/05/2009 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau những nỗ lực trên bàn đàm phán, Liverpool đã thành công với việc thuyết phục Fernando Torres kí tên vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2014.

Torres sẽ tiếp tục ở lại Liverpool tới năm 2014

Thông tin trên được chính ban lãnh đạo của The Kop xác nhận . Theo đó, Torres sẽ tiếp tụp ở lại với sân Anfield thêm 3 năm nữa so với bản hợp đồng cũ có thời hạn đến hết năm 2010.

"Torres là một trogn những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới", HLV Rafa Benitez phát biểu trên trang web chính thức của CLB. "Mỗi đội bóng đều muốn có cậu ấy ở trong đội hình nhưng Torres cho biết cậu ấy muốn gặt hái những thành công tại Liverpool. Đó là lý do cậu ấy tiếp tục muốn gắn bó với The Kop".

Với Benitez, việc thuyết phục thành công tiền đạo người Tây Ban Nha đồng ý ở lại là bước đầu tiên trong bản kế hoạch đưa Liverpool tìm lại quyền lực thực sự tại Premiership đang bị mất dần vào tay đối thủ không đội trời chung Manchester United.

"Đây được coi là một bước khởi đầu quan trọng và chúng tôi vẫn còn có những bước khác nữa. Chúng tôi đang xây dựng một chiến lược lâu dài và việc giữ chân những  cầu thủ quan trọng sẽ khiến cho Liverpool cảm thấy tự tin hướng về những mục tiêu phía trước. Đây là một thông điệp lớn mà Liverpool muốn gửi tới tất cả những đối thủ của mình."

Được biết, trước Torre, Kirk Kuy, Daniel Agger, Steven Gerrard cũng đã đồng ý đặt bút kí vào bản hợp đồng mới. Cá nhân Benitez cũng đã được phía Liverpool ra hạn hợp đồng từ đầu năm 2009. Một phần thưởng cho những gì mà ông đã làm cho Liverpool trong suốt 4 năm tại vị ở sân Anfield.

Kiều Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X