Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Người hùng giải cứu Liverpool nói gì sau trận thắng giải tỏa?

Thứ Bảy 07/03/2020 23:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của lão tướng James Milner về màn đánh bại Bournemouth với tỷ số 2-1 trong khuôn khổ vòng 29 Premier League.

Sau hai trận thua liểng xiểng liên tiếp và ảnh hưởng đáng kể đến tinh thần nhuệ khí, đặc biệt khi đã tan vỡ giấc mơ về một mùa giải bất bại thần thánh, Liverpool cuối cùng cũng có thể gượng dậy trở lại với chiến thắng 2-1 trước ứng cử viên xuống hạng Bournemouth ở vòng 29 Premier League.

Đây là ba điểm chẳng dễ dàng gì đối với thầy trò Jurgen Klopp, khi họ phải vất vả lội ngược dòng tỷ số sau bàn thua trước bất ngờ của các vị khách hành quân đến Anfield. Tuy nhiên, hai ngôi sao tấn công Mohamed Salah và Sadio Mane đã tỏa sáng đúng lúc giúp cho Anfield mở hội ăn mừng.

Liverpool 2-1 Bournemouth James Milner cứu thua không tưởng hình ảnh
Liverpool 2-1 Bournemouth: James Milner & Ryan Fraser

Mặc dù vậy, The Kop hoàn toàn đã có thể tiếp tục mất điểm nếu không nhờ pha giải cứu xuất thần của James Milner trong hiệp hai, thời khắc cách biệt vẫn chỉ là một bàn mong manh. Thủ môn Adrian đã bất lực trước cú lốp bóng của Ryan Fraser, nhưng lão tướng người Anh đã kịp băng về và lao chân phá ra ngay sát vạch vôi khung thành.

Người hùng của Liverpool chia sẻ sau trận đấu: “Điều quan trọng là chiến thắng xứng đáng cho tập thể này. Các cầu thủ đều đã thể hiện tinh thần nỗ lực, quyết tâm chiến đấu để lấy lại sự tự tin sau những kết quả không như mong muốn vừa rồi.”

“Chúng tôi đã biết rút ra những bài học kinh nghiệm và tự tiến bộ, hoàn thiện mình qua từng ngày. Nói gì thì nói, một mùa giải bất bại tuyệt đối thật sự bất khả thi nhưng những trận thua cũng có tác dụng của nó, bởi lẽ chúng tôi sẽ chỉ càng trở nên mạnh mẽ hơn.”

Liverpool coi như cũng đã có sự chuẩn bị tốt nhất cho màn tái đấu với Atletico Madrid ở vòng 1/8 Champions League giữa tuần sau. The Kop lúc này đang gặp bất lợi với thất bại 0-1 trên đất Tây Ban Nha trong trận lượt đi, nhưng điểm tựa sân nhà Anfield sẽ vững tin cho một chiến thắng đi tiếp.

Xem lại pha cứu thua không tưởng của James Milner trước Bournemouth
James Milner cứu thua trước Bournemouth, chính tình huống phá bóng đẳng cấp của cầu thủ mang áo số 7 giúp Liverpool có được chiến thắng 2-1.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X