Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xem lại pha cứu thua không tưởng của James Milner trước Bournemouth

Thứ Bảy 07/03/2020 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Milner cứu thua trước Bournemouth, chính tình huống phá bóng đẳng cấp của cầu thủ mang áo số 7 giúp Liverpool có được chiến thắng 2-1.

James Milner cứu thua đẳng cấp


Liverpool đang chơi thất vọng trong thời gian gần đây, họ cần một chiến thắng trước Bournemouth ở vòng 29 Ngoại hạng Anh, qua đó chấm dứt chuỗi trận tệ hại. HLV Klopp đã sử dụng đội hình rất mạnh với Mane, Salah và Firmino ra sân ngay từ đầu.
 
James Milner cứu thua trước Bournemouth hình ảnh

Liverpool đánh bại Bournemouth 2-1


Ở hàng thủ, James Milner đá hậu vệ trái thay Robertson. Được biết, hậu vệ sinh năm 1994 không bị chấn thương. Anh chỉ không đủ thể lực và HLV Klopp quyết định đảm bảo thể lực cho cậu học trò trước trận đấu quan trọng hơn gặp Atletico Madrid vào giữa tuần sau.

Mặc dù chỉ là giải pháp tình thế, nhưng James Milner đã có một trận đấu rất tốt. Ngôi sao sinh năm 1986 có một pha cứu thua không tưởng. 

Phút 60, Ryan Fraser tăng tốc đón đường chuyền của đồng đội, Adrian băng ra nhưng không thể chạm bóng. Ngôi sao của Bournemouth thực hiện pha lốc bóng qua đầu thủ môn Adrian. Những tưởng bàn thắng sẽ đến với đội khách thì Milner đã băng về ở tốc độ cao và kịp thời phá bóng ngay trước vạch vôi, qua đó khiến đối thủ không thể có bàn thắng cân bằng tỷ số 2-2. 
Ryan Fraser dua bong qua dau Adrian
Ryan Fraser đưa bóng qua đầu Adrian
James Milner co pha pha bong dang cap
James Milner có pha phá bóng đẳng cấp
Tinh huong pha bong cua James Milner o mot goc quay khac
Tình huống phá bóng của James Milner ở một góc quay khác
Van Dijk va Adrian danh gia cao pha pha bong cua Milner
Van Dijk và Adrian đánh giá cao pha phá bóng của Milner

James Milner cứu thua trước Bournemouth, chính tình huống phá bóng đẳng cấp của cầu thủ mang áo số 7 giúp Liverpool có được chiến thắng 2-1. 

Kết quả Liverpool vs Bournemouth giúp đội bóng thành phố Cảng đẩy lùi những áp lực, đồng thời lấy lại sự tự tin trước trận đấu với Atletico Madrid ở Champions League.

Thông số trận đấu Liverpool 2-1 Bournemouth

Thong so tran dau Liverpool 2-1 Bournemouth
Thông số trận đấu Liverpool 2-1 Bournemouth

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X