Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Klopp bao biện màn ăn mừng quá khích ở trận thắng của Liverpool

Chủ Nhật 08/03/2020 05:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Đức sau khi đánh bại Bournemouth với tỷ số 2-1 ở vòng 29 Premier League.

Chiến thắng ngược dòng 2-1 trước Bournemouth mang ý nghĩa giải tỏa tâm lý rất lớn cho Liverpool sau hai trận thua liểng xiểng và tan vỡ giấc mơ về một mùa giải bất bại thần thánh. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp vẫn có lý do để không hài lòng khi The Kop tiếp tục không thể giữ sạch lưới.

Liverpool 2-1 Bournemouth Klopp ăn mừng quá khích vì ức chế VAR hình ảnh
Liverpool 2-1 Bournemouth

Điều đáng nói ở đây, bàn thắng mở tỷ số của các vị khách Bournemouth trên sân Anfield đã gây tranh cãi đáng kể bởi Callum Wilson không bị thổi phạt pha phạm lỗi với Joe Gomes khi triển khai tấn công và sau đó lập công.

Nhà cầm quân người Đức vốn khá tức giận khi đó và thản nhiên đáp trả khi Mohamed Salah và Sadio Mane ghi bàn về sau, với màn ăn mừng quá khích tiến đến gần trọng tài biên và có khả năng sẽ phải nhận án phạt nguội.

Klopp lên tiếng thanh minh sau trận đấu: “Tôi cũng hối hận lắm đấy nhưng nó đã xảy ra rồi. Tất nhiên tôi không thể làm lại bây giờ khi đã giữ bình tĩnh và kiểm soát bản thân mình tốt hơn, nhưng thời điểm đó cho thấy tôi đã trút bỏ nhiều bực dọc, ức chế ra sao.”

“Tôi hoàn toàn không hiểu tại sao bàn thắng của Bournemouth lại được công nhận, chỉ càng cho thấy VAR vẫn còn không ít vấn đề tồn tại, hay thậm chí cả luật bóng đá. Đó rõ ràng là pha va chạm có tác động đủ mạnh rồi, nhưng tại sao trọng tài vẫn xua tay cho qua vậy?”

Klopp va hanh dong an mung quen thuoc
HLV Jurgen Klopp

Trở lại với chuyên môn, cựu thuyền trưởng Dortmund tiếp tục chia sẻ: “May mắn là các cầu thủ của tôi đủ tài năng và bản lĩnh để giữ vững tinh thần và vượt qua những khó khăn trở ngại đó dưới mọi áp lực. Đây là chiến thắng hoàn toàn xứng đáng dành cho chúng tôi.”

“Bản thân tôi không nghĩ nhiều về kỷ lục mới đạt được (22 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà trong lịch sử Liverpool, vượt qua huyền thoại Bill Shankly năm 1972), nhưng cũng cảm thấy rất đặc biệt và hãnh diện. Điều quan trọng, các cầu thủ đều đã lấy lại sự tự tin và trở nên mạnh mẽ hơn.”

Người hùng giải cứu Liverpool nói gì sau trận thắng giải tỏa?
Phát biểu của lão tướng James Milner về màn đánh bại Bournemouth với tỷ số 2-1 trong khuôn khổ vòng 29 Premier League.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X