Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Ferdinand của M.U lên tiếng nhận xét về tân binh Darmian

Thứ Hai 13/07/2015 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hậu vệ huyền thoại của Man United, Rio Ferdinand tin rằng bản hợp đồng với Matteo Darmian sẽ cải thiện đáng kể khả năng phòng ngự của Quỷ đỏ mùa giải tới.

tin chuyen nhuong mu hinh anh
Darmian là tân binh thứ hai của M.U ở kì chuyển nhượng Hè năm nay

Hậu vệ phải Matteo Darmian là tân binh thứ hai của M.U

ở kì chuyển nhượng Hè 2015 này. Sau khi có một mùa giải hoàn hảo trong màu áo đội bóng nước Ý, Torino, cầu thủ 25 tuổi đã chuyển đến sân Old Trafford với mức phí 12,7 triệu bảng theo một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Trong vài ngày qua, M.U đã đón hai tân binh mới là Darmian và Schweinsteiger và dường như con số đó vẫn chưa dừng lại với những tin đồn liên tiếp hướng về Schneiderlin cũng như Harry Kane. Chiến lược chuyển nhượng “đánh nhanh thắng nhanh” này khiến các Manucians vô cùng hài lòng. Mọi công tác chuẩn bị cho những trận đấu giao hữu đầu mùa giải đã xong và NHM đang rất háo hức được nhìn thấy những tân binh của M.U ra sân và thể hiện ngay trong những trận đấu này.

Rio Ferdinand, cầu thủ mới từ giã sự nghiệp chơi bóng sau khi kết thúc mùa giải vừa rồi, hiện giờ đang là bình luận viên của kênh thể thao BT Sport đã bày tỏ sự vui mừng khi đội bóng cũ của anh có được sự phục vụ của cầu thủ người Ý: “Darmian – tôi chỉ mới xem cậu ấy thi đấu một vài lần nhưng có thể khẳng định rằng cậu ấy là một sự bổ sung chất lượng cho đội bóng. Darmian sẽ là một chốt chặn đáng tin cậy cho M.U ở vị trí hậu vệ phải mùa tới”.

Darmian là nhân tố then chốt trong đội hình của Torino trong những năm qua. Hậu vệ sinh năm 1989 đã có 33 trận khoác áo đội bóng nước Ý tại Serie A mùa giải trước, tạo được 39 cơ hội ngon ăn cho các đồng đội. Ngoài ra, anh cũng đóng góp 2 bàn thắng cho Torino với những cú nã đại bác sấm sét bằng chân phải. Vậy nên United không cần phải lo lắng về khả năng hỗ trợ tấn công của cầu thủ người Ý. Không những thế, những đóng góp cho hàng phòng ngự của Matteo cũng là rất đáng kể. Trong cả mùa 2014/15 tại giải VĐQG Italia, Darmian đã thắng gần một nửa tình huống tranh chấp tay đôi mà anh tham gia. Hậu vệ điển trai này cũng không mắc bất cứ sai lầm phòng ngự nào khiến đội bóng phải nhận bàn thua.

HLV Louis Van Gaal rất ưa thích những cầu thủ linh hoạt, đa năng chơi được ở nhiều vị trí và Darmian là một cầu thủ như thế. Từ hậu vệ phải, hậu vệ trái, trung vệ cho tới tiền vệ chạy cánh, cầu thủ người Ý đều có thể chơi tốt. Anh cùng với Valencia sẽ giúp cho ban huấn luyện an tâm hơn về vị trí hậu vệ phải, một trong những điểm yếu của United mùa trước. Thương vụ Darmian đến M.U cũng khiến cho tương lai của Rafael bị đặt một dấu hỏi lớn. Hiện tại, đội bóng Thổ Nhĩ Kì, Galatasaray đang là CLB theo sát hậu vệ Brazil nhất. Theo tin chuyển nhượng M.U những ngày qua, đội đương kim vô địch Super Lig đã gửi lời đề nghị hỏi mua Rafael tới ban lãnh đạo Quỷ đỏ và đang chờ cái gật đầu từ phía United.

Màn trình diễn của Matteo Darmian trong màu áo Torino mùa giải 2014/15:


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X