Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện “bom tấn” thứ 5 của M.U ở hè 2015

Thứ Hai 13/07/2015 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau khi hoàn tất các thương vụ Depay, Matteo Darmian, Bastian Schweinsteiger và Morgan Schneiderlin, mới nhất, M.U đẩy nhanh việc hỏi mua tiền đạo Harry Kane của Tottenham. Nhiều khả năng đây sẽ là bản hợp đồng “bom tấn” thứ 5 của Quỷ đỏ ở kỳ chuyển nhượng hè 2015.


Mùa giải vừa qua, hàng công của M.U đã thi đấu không như kỳ vọng. Ngoài Rooney vẫn chơi khá tốt thì những chân sút còn lại đều gây thất vọng rất lớn. Đây là một trong những nguyên nhân khiến đội bóng chủ sân Old Trafford phải chật vật mới có được chiếc vé dự Champions League. Lúc này, M.U đã từ chối mua đứt Falcao, tiền đạo Robin van Persie cũng đang tiến hành kiểm tra y tế tại Thổ Nhĩ Kỳ trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Fenerbahce. Trong đội hình của Man đỏ chỉ còn Wayne Rooney và James Wilson là những tiền đạo đích thực, bởi vậy nhiệm vụ của HLV Van Gaal là phải đưa về một chân sút đẳng cấp trong thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng hè 2015.
MU mua Harry Kane Bom tan thu 5 cua MU hinh anh
M.U sẵn sàng chi 50 triệu bảng để có Harry Kane
Rất nhiều mục tiêu được đưa vào tầm ngắm, trong đó phải kể tới Edinson Cavani (PSG), Karim Benzema (Real Madrid) hay Gonzalo Higuain (Napoli). Thế nhưng, báo chí Anh khẳng định mục tiêu lớn nhất của M.U là tiền đạo trẻ Harry Kane của Tottenham. Thông tin Quỷ đỏ muốn có tuyển thủ người Anh đã xuất hiện từ lâu, nhưng tiến trình M.U mua Kane vẫn khá chậm chạp. Trước đó, có thông tin cho rằng BLĐ Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra 50 triệu bảng nhằm thuyết phục Spurs nhượng lại tài năng trẻ 21 tuổi, thế nhưng tin đồn này dần lắng xuống khi cả M.U và Tottenham đều im lặng.

Vào thời điểm này, thông tin M.U mua Harry Kane lại bắt đầu rộ lên. Nhất là trong bối cảnh Quỷ đỏ đang hoạt động tích cực ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Sau khi có Depay, Man đỏ liên tiếp đưa về ba tân binh chất lượng bao gồm Matteo Darmian và Bastian Schweinsteiger và Morgan Schneiderlin. Lúc này, mục tiêu hàng đầu của HLV Van Gaal là đưa về một chân sút đẳng cấp và Kane trở thành cái tên phải có. Thế nhưng để thuyết phục Tottenham nhả ngôi sao của mình, đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ phải chi ra ít nhất 50 triệu bảng.

Chủ tịch Daniel Levy xưa nay vẫn nổi tiếng là người làm kinh tế rất giỏi, nhất là trong những thương vụ có mặt của M.U. Năm 2008, Tottenham bán Dimitar Berbatov với giá cắt cổ 30,75 triệu bảng. Trước đó vào năm 2004 đội bóng chủ sân Old Trafford đã phải bỏ ra 18 triệu bảng để có tiền vệ Michael Carrick. Gần nhất, “Gà trống” ép Real Madrid trả hơn 80 triệu bảng cho Gareth Bale, bởi vậy một cầu thủ như Raheem Sterling có giá 49 triệu bảng (từ Liverpool sang Man City) thì giá của Kane không thể thấp hơn con số 50 triệu bảng. Với việc vẫn còn tới 80 triệu bảng trong quỹ chuyển nhượng hè 2015, NHM M.U có cơ sở để tin rằng Harry Kane sẽ trở thành “bom tấn” thứ 5 của Quỷ đỏ ở hè này.

Video những bàn thắng đẹp nhất của Harry Kane trong mùa giải 2014-2015


Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Vương Ngân 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X