Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình siêu khủng khiếp của M.U được Van Gaal mua về!

Thứ Hai 13/07/2015 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Từ khi dẫn dắt M.U, HLV Van Gaal đã thực hiện tổng cộng 50 vụ chuyển nhượng bao gồm cả mua và bán. Những tân binh được ông đưa về đã tạo ra một đội hình M.U đầy chất lượng.


Sau khi chính thức ngồi vào chiếc ghế nóng thay thế David Moyes, HLV Van Gaal ngay lập tức tiến hành cuộc cách mạng rất lớn tại sân Old Trafford. Hè 2014, ông đã khiến BLĐ Quỷ đỏ phải chi ra hơn 150 triệu bảng để đưa về những tân binh chất lượng, trong đó phải kể đến Angel di Maria (Real Madrid, 59.7 triệu bảng), Luke Shaw (Southampton, 30 triệu bảng), Ander Herrera (Athletic Bilbao, 28.8 triệu bảng), Marcos Rojo (Sporting Lisbon, 16 triệu bảng), Daley Blind (Ajax, 13.8 triệu bảng) và Radamel Falcao (mượn từ Monaco, 6 triệu bảng).
Doi hinh sieu khung khiep cua MU duoc Van Gaal mua ve! hinh anh
Đội hình siêu khủng được HLV Van Gaal đưa về M.U
Những tân binh chất lượng được đem về cộng với những trụ cột của đội bóng tạo ra một đội hình M.U rất chất lượng. Đến kỳ chuyển nhượng mùa đông, HLV Van Gaal tiếp tục tìm kiếm thêm những bản hợp đồng mới. Ngôi sao lớn nhất mà Quỷ đỏ đem về vào tháng 1/2015 chính là thủ thành Victor Valdes theo dạng chuyển nhượng tự do. Cựu thủ thành người Tây Ban Nha được đưa về nhằm thay thế David de Gea khi anh liên tục từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng và khẳng định muốn rời M.U để cập bến Real Madrid.

Sau khi có được tấm vé dự Champions League và đặt mục tiêu vô địch Premier League mùa giải tới, HLV Van Gaal sẽ phải làm việc tích cực ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Đem về những tân binh chất lượng sẽ giúp đội hình M.U được nâng cấp và đủ sức hướng tới những mục tiêu lớn ở mùa giải 2015/16. Mặc dù kỳ chuyển nhượng hè 2015 mới trôi qua được hơn 10 ngày nhưng Quỷ đỏ đã đem về 3 tân binh chất lượng, bao gồm: Memphis Depay (PSV, 25 triệu bảng), Matteo Darmian (Torino, 14,4 triệu bảng) và Schweinsteiger (Bayern Munich, 15 triệu bảng). Ngoài ra đội bóng chủ sân Old Trafford cũng đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Morgan Schneiderlin của Southampton với mức giá vào khoảng 24 triệu bảng.

Như vậy, từ khi dẫn dắt M.U, HLV Van Gaal đã đưa về tổng cộng 14 cầu thủ. Những tân binh được “Tulip Thép” đưa về có thể ghép thành một đội hình M.U rất chất lượng. Kế hoạch cải tổ mạnh mẽ của vị chiến lược gia 63 tuổi vẫn chưa dừng lại khi ông vẫn đang nhắm tới rất nhiều mục tiêu ở kỳ chuyển nhượng hè 2015.

Video màn trình diễn của Bastian Schweinsteiger trong màu áo Bayern Munich mùa giải 2014-2015


Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X