Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng MU hè 2015: Sát thủ Cavani mới là mục tiêu hàng đầu

Thứ Hai 13/07/2015 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tiết lộ từ tờ báo uy tín Guardian, tiền đạo Cavani của Paris Saint-Germain mới là mục tiêu hàng đầu nhằm thay thế cho sự ra đi của Robin van Persie chứ không phải là Harry Kane.

 

Mới đây HLV Louis van Gaal đã tiết lộ rằng hoàn toàn có thể cho tân binh Memphis Depay đá tiền đạo dự phòng cho Rooney, giống như những gì ông đã làm tại World Cup 2014 với cựu cầu thủ của PSV này. Tuy nhiên tiết lộ này không làm giảm đi khao khát muốn có thêm một tiền đạo đẳng cấp nữa cho hàng công của M.U sau khi đội bóng này đẩy đi Falcao, van Persie và sắp tới có thể là cả Chicharito. Theo nhiều nguồn tin, hai mục tiêu hàng đầu cho vị trí quan trọng này chính là Edinson Cavani và Harry Kane. Tuy nhiên dường như ưu tiên của chiến lược gia người Hà Lan chính là sát thủ người Uruguay.

Trước đó, HLV Laurent Blanc của PSG liên tục thể hiện sự yêu mến của mình với cầu thủ chạy cánh Angel Di Maria của M.U dù ông cho biết sẽ là rất khó khăn để có được sự phục vụ của tiền vệ người Argentina. Trên thực tế ở mùa hè năm ngoái, Di Maria cũng đã chọn PSG sau khi đội bóng này đưa ra đủ số tiền mà Real Madrid yêu cầu. Nhưng cuối cùng vì những lý do tài chính, hay chính xác hơn là việc UEFA phạt đội bóng nước Pháp hạn chế chuyển nhượng vì đã vi phạm luật công bằng tài chính, PSG đã phải từ bỏ mục tiêu hàng đầu của họ và để rơi vào tay đội bóng thành phố Manchester. Cho đến thời điểm này, khi những rào cản chuyển nhượng đã bị gỡ bỏ, PSG thêm một lần nữa rất quyết tâm đưa “thiên thần” về thủ đô Paris hoa lệ.

Đoán biết được khao khát của HLV Blanc, phía đại gia nước Anh coi như đã nắm đằng chuôi và trong kế hoạch chuyển nhượng MU hè 2015 mới nhất, họ sẵn sàng mang Di Maria ra trao đổi với điều kiện đội bóng nước Pháp phải nhả Cavani theo chiều ngược lại, có thể cộng thêm một khoản tiền chênh lệch. Vấn đề là liệu hiện tại HLV Louis van Gaal đã sẵn sàng đưa về một chân sút đang bị thất sủng tại Pháp hay không sau khi ông mắc sai lầm kinh điển với Falcao ở mùa hè năm ngoái. Chưa kể nếu M.U có niềm tin vào Cavani, không rõ liệu cầu thủ này có sẵn sàng đá dự bị cho Rooney không khi mục tiêu lớn nhất mà Cavani mong muốn ở một đội bóng mới là được trở thành tiền đạo át chủ bài.

Clip màn trình diễn của tiền đạo Cavani trong màu áo PSG mùa giải 2014-2015

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X