Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Hoyte nhất quyết không từ bỏ Arsenal

Thứ Tư 12/09/2007 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Hậu vệ Justin Hoyte đã khẳng định sẽ quyết tâm trụ lại Arsenal để tranh chấp vị trí chính thức trong đội hình của “Pháo thủ“, chứ không muốn chuyển đến Aston Villa.

 

Tương lai của cầu thủ U-21 Anh trong đội hình CLB thành London đang rất bấp bênh. Vì trong mùa chuyển nhượng vừa qua, HLV Wenger đã đưa về sân Emirates thêm hai hậu vệ có thể chơi ở cánh phải, cùng vị trí như Hoyte. Đó là Bacary Sagna và Lassana Diarra (từ Chelsea),


Hoyte luôn khao khát được cống hiến cho Arsenal

Như một hệ quả tất yếu, Hoyte sẽ không còn được trọng dụng như trước nữa. Thậm chí, cầu thủ này đã được liên hệ để chuyển sang thi đấu cho Aston Villa. Tuy nhiên, Hoyte khẳng định rằng anh sẽ không đi đâu hết, mà sẽ ở lại để chứng tỏ mình, nhằm tìm kiếm một vị trí chính thức trong đội hình “Pháo thủ”.


”Đó là bóng đá. Nhưng điều đó chỉ làm tôi thêm quyết tâm tập luyện chăm chỉ hơn để có được một chỗ đứng vững chắc trong đội hình” Hoyte phát biểu trên trang web chính thức của Arsenal: “Tôi sẽ tiếp tục ở lại chiến đấu để giành được chỗ đứng cho mình. Tôi chỉ muốn cống hiến cho duy nhất Arsenal trong suốt sự nghiệp cầu thủ”.

 

“Dù sao sự cạnh tranh lành mạnh giữa các cầu thủ cũng là điều có lợi cho đội bóng. Hy vọng rằng tôi sẽ có cơ hội để chứng tỏ mình và có được điều mình muốn. Tôi luôn mong được thi đấu với tất cả khả năng”. 

 

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X