Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Benitez lên tiếng vụ Reina

Thứ Tư 12/09/2007 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Sau khi có những tin đồn rằng thủ thành Jose Reina sẽ về nước đầu quân cho Atletico, HLV Benitez đã phủ nhận tất cả.

Reina đang rất hạnh phúc ở Liverpool

Thời gian vừa qua đã có những thông tin rằng thủ thành người Tây Ban Nha đã có những sự liên hệ để trở về nước khoác áo CLB Atletico Madrid. Tuy nhiên, HLV người đồng hương, và cũng là người thầy đang dẫn dắt anh ở Liverpool cho biết, không hề có chuyện Reina sẽ ra đi, vì cầu thủ này đang chuẩn bị ký một bản hợp đồng tới tận năm 2012 với đội bóng nước Anh.


“Tôi đã nói chuyện này với một số người. Thật không may, là nhà báo đã viết nên thông tin này có lẽ phải là một người rất kinh nghiệm trong nghề. Anh ta biết cách làm cho mọi việc trở nên thú vị. Bởi vì đúng là có một số đội bóng muốn có Pepe (Tên thân mật của Reina), nhưng chuyện đó đã xảy ra cách đây vài tuần rồi.” Beni

tez phát biểu: “Còn hiện nay, cậu ấy đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Liverpool đến năm 2012.”


“Pepe đang cảm thấy rất hạnh phúc ở Anfield. Tất cả các cầu thủ của Liverpool đang có một sự khởi đầu rất ấn tượng.” Benitez nói tiếp: “Chính vì thế, tôi không nghĩ rằng đây là lúc thích hợp để nói về một vụ chuyển nhượng nào đó. Thị trường đã đóng cửa, và hãy chờ đến khi nó mở cửa trở lại đã.”


·       
Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X