Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcello Lippi về Tottenham?

Thứ Tư 12/09/2007 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thời gian gần đây, có nhiều thông tin lẫn lộn cho rằng huấn luyện viên Marcello Lippi sẽ thay thế Martin Jol dẫn dắt Tottenham. Bên cạnh đó, cũng có thông tin trái chiều khẳng định Fabio Capello và Juande Ramos nhiều khả năng cập bến Sprus.

Lippi muốn có một thử thách mới

Hiện tại, vị trí của Martin Jol tại Tottenham đang lung lay sau khi ông không thể giúp đội bóng có được một sự khởi đầu tốt ở Premiership. Chuỗi trận kém thất vọng mà Martin Jol và Sprus gặp phải đang bị chỉ trích nặng nề và có nhiều lời ra tiếng vào ép buộc HLV người Hà Lan phải từ chức.

Và có lẽ, tương lai của Jol sẽ được quyết định một cách dứt khoát sau trận derby thành Bắc London thứ 7 này với Arsenal. Nếu không có được kết quả tốt nhất, việc Marin Jol phải nói lời tạm biệt là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Và để chuẩn bị cho sự thay thế đó, lãnh đạo Tottenham đã đưa ra những lời đề nghị hấp dẫn với Marcello Lippi, Fabio Capello và Juande Ramos. Tuy nhiên, chưa có thông tin xác thực nào khẳng định sự đồng thuận giữa các bên, ngoại trừ một nhã ý của Lippi.

Marcello Lippi và Fabio Capello đang thất nghiệp và quy ẩn một thời gian khá lâu. Chính vì thế nên họ hoàn toàn có thể tái xuất giang hồ. Trong khi đó, Juande Ramos đang có khoảng thời gian rất thành công cùng với Sevilla nên không dễ gì để ông nói lời tạm biệt với đội bóng Tây Ban Nha.

Martin Jol đang chênh vênh ở Tottenham Hospurs

Báo giới đang có nhiều tin đồn về việc Marcello Lippi sẽ nhận nhiệm vụ ở White Hart Lane trong thời gian tới. Điều đó hoàn toàn có thể xảy ra. Sau khi giúp đội tuyển Italia giành chức vô địch thế giới năm 2006, Lippi đã quy ẩn và chưa đồng ý với bất kỳ một lời mời nào. Tuy nhiên, khi Sprus đánh tiếng, HLV người Italia đã khá "động lòng" vì mục tiêu của Sprus là dự Champions League, một điều mà Lippi hoàn toàn có thể làm được khi có trong tay các cầu thủ tài năng như ở Tottenham.

5 năm trước, khi Sir Alex Ferguson đánh tiếng rời khỏi Man Utd, Lippi là người được nhắc tới đầu tiên sau Capello và Ottmar Hitzfeld. Liệu rằng lần này ông sẽ đồng ý tái xuất ở Premiership?

"Sau khi giúp tuyển Italia vô địch World Cup, tôi chỉ muốn có một thử thách khác. Làm việc ở Anh Quốc là một điều tuyệt vời với tôi và chắc chắn tôi sẽ lưu tâm tới việc này. Tôi đã có thành công với bóng đá Italia ở cả giải vô địch quốc gia lẫn cấp độ đội tuyển, giờ là lúc tôi phải có những sự lựa chọn hoàn toàn mới", Lippi nói.

"Có rất nhiều người sẽ nói rằng không có chuyện tôi sẽ làm việc ở Anh Quốc bởi vì tôi không biết nói tiếng Anh. Nhưng đó là điều hoàn toàn không đúng, tôi có thể nói tiếng Anh khá tốt và thường xuyên sử dụng để giao tiếp một cách thông thường".

Có vẻ như Marcello Lippi đã mặn mà với lời đề nghị của Tottenham và quyết định cuối cùng sẽ đến trong thời gian ngắn nữa. Sau trận đấu với Arsenal cuối tuần này, mọi chuyện sẽ được sáng tỏ?!

  • Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X