Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bierhoff đổ thêm dầu vào "cuộc chiến" Ballack

Thứ Ba 11/09/2007 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngày hôm nay, thêm một người đồng hương của Ballack lên tiếng chỉ trích Chelsea về cách đối xử với đội trưởng đội tuyển Đức trong thời gian qua.

Cách đây 2 tuần, HLV Jose Mourinho đã chính thức loại Michael Ballack ra khỏi danh sách đội hình của The Blues sẽ tham dự vòng đấu bảng Champions League với lý do anh này bị chấn thương và khó có thể kịp hồi phục.

Sự việc của Ballack đã khiến lòng tự trọng của người Đức bị tổn thương ?

Tuy nhiên đối với người Đức, chấn thương là lý do không mấy thuyết phục của Chelsea khi "bỏ rơi" Ballack. Trong bài phát biểu mới đây của mình, HLV trưởng đội tuyển quốc gia Đức, Joachim Low cũng tỏ ra khá bất bình về trường hợp của Ballack.

Sự việc đã đi qua giới hạn của nó khi mới đây Chelsea từ chối không cho Ballack tham gia chụp một tấm hình kỷ niệm tai Cologne. Điều  này đã làm cho Liên đoàn bóng đá Đức hết sức phần nộ và dường như đã khiến cho lòng tự trọng của người Đức bị tổn thương.

Tiền đạo một thời của Đức, Oliver Bierhoff ngày hôm nay đã lên tiếng cho rằng những đồng thái của Chelsea có tính chất "gây xung đột."

Ông nói: "Đó không phải là cách mà một đội bóng đối xử với một tuyển thủ Đức, đặc biệt là một đội trưởng của đội tuyển quốc gia như cậu ấy. Huấn luyện viên Joachim Low và tôi sẽ phải gặp Jose Mourinho để làm cho ra lẽ chuyện này."

Sức ép giờ đây được đặt lên vai Jose Mourinho, người chịu trách nghiệm chính trong việc gạch tên Ballack. Người Đức xưa nay vốn ít nói và thể hiện nhiều qua hành động bởi vậy khi họ đã "lên tiếng", sự việc xem chừng sẽ không hề đơn giản.

  • Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X