Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tevez mừng vì sắp được đá cặp cùng Rooney

Thứ Tư 12/09/2007 01:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trả lời phỏng vấn ngày hôm nay, tiền đạo người Argentina, Carlos Tevez tỏ ra hết sức phấn khích khi anh sắp được đá cặp cùng với Wayne Rooney, cầu thủ đang rất mong được ra sân trong trận đối đầu giữa MU và Everton sắp tới.

Sir Alex Ferguson chưa thể sử dụng được cặp tiền đạo mà ông hết sức ưng ý Tevez - Rooney khi số 10 của Manchester United bị dính chấn thương ngay ở trận mở màn và phải làm khán giả bất đắc dĩ. Thiếu vắng một người đá cặp trên hàng công, Tevez tỏ ra khá vô duyên ở vị trí tiền đạo cắm của Quỷ Đỏ, những màn trình diễn của tuyển thủ người Argentina trong thời gian gần đây đã khiến không ít người phải hoài nghi tính đúng đắn trong quyết định tuyển mộ cầu thủ này của HLV Alex Ferguson.

Tevez đang rất mong đợi được đá cặp cùng Rooney

Mặc dù vậy, trong bài trả lời phỏng vấn ngày hôm nay, Tevez vẫn tỏ ra hết sức lạc quan và anh đang rất chờ đợi được đá cặp cùng với Rooney. 

PREMIERSHIP

- Lịch thi đấu:        GO LTD ANH
- Kết quả:             
GO KQ ANH
- Bảng xếp hạng: 
GO BXH ANH

Gửi tới 998

Tevez nói :"Được đá cặp cùng với Rooney là một trải nghiệm vô cùng thú vị, tôi thực sự rất phấn khích khi nghĩ đến điều này. Tôi đã gia nhập câu lạc bộ tốt nhất trên thế giới với những cầu thủ đẳng cấp. Tôi cũng rất hạnh phúc khi được làm việc với một HLV tài năng như Sir Alex Ferguson, ông ấy luôn ủng hộ tôi."

"Tuy nhiên tôi cần phải luyện tập thêm thể lực từ bây giờ, tôi muốn trở thành một phần không thể thiếu của đội bóng vĩ đại này. Khi đó, hy vọng rằng tôi có thể trình diễn thứ bóng đá mà tôi đã chơi ở cuối mùa giải trước."

Cuối tuần này, Manchester United sẽ tới làm khách trên sân Goodison Park của Everton. Đây sẽ là cơ hội rất tốt để Sir Alex thử nghiệm cặp tiền đạo tài năng của mình.

  • Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X