Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Hỏng 1 mắt vẫn thi đấu chuyên nghiệp!

Thứ Hai 25/12/2006 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những câu chuyện của giới hâm mộ bóng đá “xứ sở sương mù“ đang được hâm nóng bởi nguồn tin, ngôi sao thi đấu tại giải Ngoại hạng trong màu áo của Reading, Bobby Convey bị mù một bên mắt. Đây là hậu quả của một vụ tai nạn xảy ra hồi anh còn bé.

 

"Đây thật sự là một sự kiện lớn trong đời nhưng tôi không muốn kể cho mọi người nghe về chuyện này. Điều duy nhất mà tôi mơ ước là một ngày nào đó, tôi có thể nhìn mọi vật xung quanh bằng cả hai con mắt của mình", tiền vệ người Mỹ tâm sự, "Sau khi biết được kết luận của bác sĩ rằng mắt trái của mình bị mù, tôi đã dừng chơi tất cả các môn thể thao mà mình ưa thích. Tuy nhiên, tôi không hề rời xa trái bóng và các bác sĩ cũng hiểu rằng tôi sẽ không nghe theo lời họ, dù họ có khuyên tôi không chơi bóng nữa".

 

Untitled-7.jpg

 

Một phát ngôn viên của BTC giải Ngoại hạng đã xác nhận về thương tật của Convey đồng thời khẳng định tầm nhìn hạn hẹp không ảnh hưởng gì đến những màn trình diễn của cầu thủ này tại Reading. "Chúng tôi không cho rằng việc Convey bị khiếm thị một bên mắt là vấn đề gì quá lớn. Đó là vấn đề riêng của anh ấy và Reading", Dan Johnson nói, "Chúng tôi chỉ biết chúc anh ấy luôn khỏe mạnh để đáp ứng được những đòi hỏi về thể lực khi thi đấu ở Premiership".

 

Tuyển thủ Mỹ này đã có bước khởi đầu mùa giải rất ấn tượng khi là một trong số những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất trong đội hình của HLV Steve Coppell, đặc biệt như trong những trận gặp Tottenham, Bolton và Manchester City. Anh cũng là cầu thủ duy nhất của Reading đã từng thi đấu tại Cúp bóng đá thế giới khi được ra sân ở cả 3 trận đấu tại vòng bảng của đội tuyển Mỹ tại nước Đức mùa hè qua.

 

Phải "ngồi chơi xơi nước" do bị gãy chân 10 tuần trước đây nhưng Convey hy vọng sẽ kịp góp sức cùng Reading ở chuyến du đấu đến sân Stamford Bridge của Chelsea đúng vào dịp Boxing Day.                                 

                         

   Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X