Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan nhắm Inzaghi "em" và Oddo

Thứ Hai 25/12/2006 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông là chuyện đương nhiên phải làm với AC Milan. Và theo như dư luận Italia thì những người mà Milan đang nhòm ngó chính là bộ đôi của Lazio, Massimo Oddo và Simone Inzaghi.

Milan đã mua hụt Oddo hồi hè vừa rồi và giờ thì một lần nữa, họ lại quay trở lại để ve vãn cầu thủ đội trưởng của SS Lazio. Nhân cơ hội cuộc thương lượng mới nhất giữa Oddo với Lazio đổ vỡ, Milan quyết định nhảy vào cuộc.

AC Milan nhắm Inzaghi em và Oddo hình ảnh
Milan sẽ có được đội trưởng Lazio, Oddo

5,25 triệu bảng Anh, cộng thêm cầu thủ trẻ Pasquale Foggia hiện đang chơi cho Lazio theo dạng cho mượn. Đó là lời đề nghị của Milan đối với Lazio về Massimo Oddo, người mà Milan hy vọng sẽ củng cố sức mạnh cho hàng thủ vốn quá rệu rã thời gian gần đây, cũng như là sự bổ sung đáng kể cho Cafu vốn tuổi đã cao bên hành lang cánh phải. 

Chưa hết, Milan còn quyết định dạm hỏi Lazio một thể về tiền đạo Simone Inzaghi, người hiện chỉ là sự lựa chọn thứ 5 trên hàng công Lazio đối với HLV Delio De Rossi. Inzaghi "em" từng là một chân sút lừng danh của cả Lazio cũng như tuyển Italia trước khi phải vật lộn với chấn thương trong 3 năm trở lại đây.

Nhiều khả năng để có được Simone Inzaghi, Milan sẽ thực hiện một cuộc trao đổi ngắn hạn, theo đó, hậu vệ trẻ Lino Marzoratti sẽ đến sân Olimpico, ngược lại, Inzaghi sẽ được đến San Siro để tái ngộ cùng người anh Filipo của mình.

Cùng lúc đó, báo chí Italia cũng khẳng định Milan đang liên hệ với CLB Internacional để mua cầu thủ trẻ Alexandre Pato, thần đồng mới nhất của bóng đá Brazil với số tiền cực lớn, lên tới 14 triệu bảng Anh. Pato chính là nguồn cảm hứng giúp Internacional vượt qua Barcelona tại trận CK giải Club World Cup cách đây hơn 1 tuần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X