Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Lehmann : "Tôi không muốn phải ra đi !"

Thứ Hai 25/12/2006 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thủ thành người Đức Jens Lehmann đã khẳng định anh muốn được ở lại với Arseanal hơn là chuyển sang thi đấu ở Tây Ban Nha hay Bundesliga như những lời đồn gần đây.
 


Hợp đồng của Lehmann với Arsenal sẽ kết thúc sau mùa bóng này tuy vậy anh và Arsenal vẫn chưa có động thái gia hạn thêm hợp đồng, vì vậy gần đây liên tục xuất hiện những tin đồn về việc Lehmann sẽ chuyển sang thi đấu cho 1 CLB của Tây Ban Nha hay trở về Bundesliga.

Tuy vậy, Lehmann vẫn khẳng định anh vẫn còn muốn được góp công cho Arsenal và chưa có ý định chuyển đến một CLB nào khác.

Trả lời phỏng vấn của tạp chí Bild, anh nói :

“Nếu được lựa chọn cho tương lai sắp tới của tôi thì đương nhiên Arsenal sẽ là ưu tiên hàng đầu.”

Tuy vậy Lehmann đã 37 tuổi trong khi truyền thống Arsenal là chỉ ký hợp đồng 1 năm với các cầu thủ hơn 30 tuổi. Thế nhưng Lehmann cũng bắt chấp việc này, anh nói :

“Hợp đồng 1 năm cũng không phải là quá tệ.”

Mặc dù mong muốn là thế, nhưng cầu thủ này cũng biết rằng mọi việc không phải dễ dàng và nếu trường hợp xấu xảy ra thì anh cũng phải nghĩ đến một tương lai khác.

“Tuy thế, tôi không dám khẳng định 100% là sẽ chấp nhận mọi điều khoản của Arsenal.”

“Một người lúc nào phải nghĩ đến nhiều hướng đi. Nếu tôi không đạt được thỏa thuận với Arsenal thì tôi sẽ tự do. Có thể tôi sẽ chưa đưa ra quyết định cho đến trước tháng Năm. Và tôi đang hòan toàn cảm thấy thoải mái với tình trạng hiện tại.”

·        Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X