Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Wenger tính tăng cường hàng công bằng ngôi sao của Dortmund

Thứ Sáu 17/07/2015 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Arsenal hiện đang cân nhắc dự chi tới hơn 30 triệu bảng để mang về tiền đạo ngôi sao của Dortmund, Pierre-Emerick Aubameyang.

tin chuyen nhuong arsenal ngay 177 hinh anh
HLV Wenger đang rất "kết" Aubameyang

Tiền đạo Aubameyang của Dortmund

nổi tiếng thế giới với khả năng bứt tốc siêu khủng khiếp. Ở cự li 30 mét, cầu thủ 26 tuổi chỉ chạy hết có 3,7 giây, nhanh hơn 0,08 giây so với thời gian hoàn thành 30 mét đầu tiên của “Tia chớp” Usain Bolt trong kỉ lục 100 mét mà vận động viên người Jamaica xác lập hồi năm 2009. Ngoài tốc độ, Aubameyang còn có khả năng dứt điểm rất tốt. Sau 2 mùa giải thi đấu cho Die Borussen, cầu thủ người Gabon đã có tới 42 bàn thắng và khỏa lấp phần nào nỗi nhớ Lewandowski của các CĐV Dortmund.

Thực tế, cầu thủ sinh năm 1989 đã lọt vào mắt xanh của HLV Wenger kể từ khi anh còn thi đấu ở Pháp trong màu áo CLB St. Etienne. Trong bối cảnh những tiền đạo hiện tại của Arsenal chưa đáp ứng được kì vọng từ ban huấn luyện cũng như NHM, chiến lược gia người Pháp đang quyết tâm chiêu mộ Aubameyang từ Dortmund để tăng cường tốc độ cho hàng công của Arsenal. Theo tin chuyển nhượng của Arsenal ngày 17/7, Giáo sư đang tích cực đàm phán với đội bóng vùng Ruhr về trường hợp của tiền đạo 27 tuổi. Được biết, Dortmund hiện cũng đang thiếu tiền đạo trầm trọng sau khi để Ciro Immobile tới Tây Ban Nha thi đấu cho Sevilla còn Adrian Ramos thì liên tục gây thất vọng ở mùa giải vừa qua. Để thuyết phục BLĐ đội bóng nước Đức nhả người, chắc chắn đội chủ sân Emirates sẽ phải chi ra số tiền không dưới 31 triệu bảng.

Aubameyang khởi nghiệp ở vị trí hậu vệ cánh nhưng dưới bàn tay nhào nặn của HLV Jurgen Klopp, cầu thủ người Gabon đã dần trở thành một trong những tiền đạo đẳng cấp thế giới ở thời điểm hiện tại. Với thành tích bết bát của đội bóng áo vàng đen mùa trước, chưa chắc họ đã giữ được ngôi sao của mình trước sự chèo kéo từ các đại gia ở châu Âu, đặc biệt trong bối cảnh tiền đạo tốt giờ khá hiếm.

Trên hàng tấn công hiện tại của Arsenal cũng đang tập trung khá nhiều hảo thủ như Alexis Sanchez, Mesut Ozil, Santi Cazorla hay Jack Wilshere. Nếu có thể bổ sung thêm Aubameyang, Arsenal chắc chắn sẽ tăng cường thêm tốc độ đáng kể cho những pha tấn công của mình. Ngoài ra, tiền đạo người Gabon cũng rất đa năng và hoàn toàn có thể chơi tốt ở những vị trí khác trên hàng công chứ không chỉ là trung phong cắm. Hiện giờ Arsenal mới chỉ hoàn tất 1 bản hợp đồng duy nhất với thủ thành kì cựu Petr Cech và các CĐV Pháo thủ đang rất mong chờ HLV Wenger sẽ mang về thêm những bản hợp đồng mới ở kì chuyển nhượng hè 2015 để giúp đội bóng mạnh hơn nhằm mang về nhiều chiếc cúp danh giá ở mùa giải tới.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X