Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tính chiêu mộ ngôi sao tấn công của AC Milan

Thứ Sáu 17/07/2015 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ Daily Express mới đây đã đưa tin, đội bóng nước Anh đã tham gia thương vụ chiêu mộ Jeremy Menez từ đội bóng thành Milano.

Menez có mùa giải thành công trong màu áo AC Milan

Dù AC Milan vừa có một mùa giải vô cùng bết bát khi chỉ xếp thứ 10 chung cuộc tại Serie A nhưng đối với cá nhân tiền đạo Jeremy Menez thì đó lại là một mùa giải vô cùng thành công. Cầu thủ 28 tuổi là Vua phá lưới của Rossoneri với 16 bàn thắng và đồng thời cũng là cầu thủ tạo ra nhiều cơ hội nhất cho các đồng đội ở Serie A (41 cơ hội).

Tuy nhiên, với những bản hợp đồng bom tấn mà BLĐ đội chủ sân San Siro đã đưa về cho đến thời điểm này của kì chuyển nhượng, thì vai trò Menez không còn trở nên quan trọng trên hàng công của AC Milan nữa. Hai tân binh Luiz Adriano (Shakhtar Donetsk) và Carlos Bacca (Sevilla) chắc chắn sẽ giúp cải thiện sức mạnh của Rossoneri để cạnh tranh cho một suất dự Champions League cùng các đội bóng lớn khác của bóng đá Ý như Roma, Napoli hay Inter Milan.

Ở tuổi 28, sắp bước sang phía bên kia sườn dốc của sự nghiệp nên Jeremy Menez cần tận dụng cơ hội được chuyển đến Liverpool để tận hưởng cảm giác chơi bóng tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh Premier League. Theo tin chuyển nhượng nóng nhất của Liverpool ngày 17/7, đội bóng thành phố cảng đang tính sẽ đưa Menez về sân Anfield để thay thế Raheem Sterling vừa chuyển sang thi đấu cho Man City hồi đầu tuần này.

Nếu có thể kí hợp đồng với Menez ở kì chuyển nhượng hè 2015 này, Liverpool sẽ có một món hời lớn bởi giá của cầu thủ người Pháp chỉ rơi vào khoảng 10,5 triệu bảng so với 49 triệu bảng mà họ thu được từ việc bán Sterling cho Man xanh. Ngoài ra, với số tiền kỉ lục trên, HLV Brendan Rodgers cũng đang dự định sẽ mang về sân Anfield thêm một tiền đạo nữa đó là Christian Benteke. Theo nhiều nguồn tin từ báo chí Anh, đại kình địch Manchester United cũng đã nhảy vào tranh giành chữ kí chân sút của Aston Villa với Liverpool. Vậy nên Lữ đoàn đỏ cần phải nhanh chóng hoàn tất bản hợp đồng với tiền đạo người Bỉ nếu không muốn bị Quỷ đỏ nẫng tay trong thương vụ này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X