Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal dùng 22 triệu Euro hỏi mua sao trẻ của Juventus

Thứ Năm 16/07/2015 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nhằm bổ sung lực lượng cho hàng thủ mỏng manh, HLV Arsene Wenger của Arsenal đã đồng ý duyệt chi 22 triệu Euro hòng sở hữu trung vệ trẻ Daniele Rugani của Juventus.

Arsenal dung 22 trieu Euro hoi mua sao tre cua Juventus hinh anh
Daniele Rugani

Hậu vệ Rugani là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Empoli. Nhận thấy tiềm năng của cầu thủ này, Juventus đã quyết định mượn cầu thủ này vào tháng 8/2012 khi anh mới chỉ 18 tuổi và để cầu thủ này chơi cho đội U20. Với màn trình diễn khá tốt, Juve quyết định mua một nửa quyền sở hữu cầu thủ này và tiếp tục để anh quay trở lại thi đấu cho Empoli tại Serie B. Sau hai mùa giải thi đấu rất ấn tượng cho đội bóng này, Rugani đã được Juventus bỏ tiền mua nốt quyền sở hữu thuộc về Empoli để chính thức mang trung vệ cao 1m88 về thành Turin kể từ mùa giải tới.

Thế nhưng theo tin chuyển nhượng hè 2015 ngày hôm nay 16/7 trên tờ Sky Italia, Arsenal dường như muốn đưa một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất Serie A hiện tại này về Emirates ngay cả khi anh chưa có một trận đấu nào cho đội 1 của Juventus. Được biết, đội bóng thành London đã đưa ra lời hỏi mua đầu tiên cho tuyển thủ U21 Ý với giá 22 triệu Euro (khoảng 15,3 triệu bảng Anh). Tuy nhiên phía Juve đã quyết định từ chối sau khi đã để trung vệ Ogbonna chuyển đến West Ham tuần trước. Hiện vẫn chưa rõ liệu "Pháo thủ" có trở lại Ý để đưa ra một lời đề nghị trị giá cao hơn cho Rugani hay không. Hiện tại, đội bóng này cũng đang để ý đến một cái tên khác cũng 20 tuổi nhưng được đánh giá cao hơn và có kinh nghiệm thi đấu tại Serie A là trung vệ Alessio Romagnoli của AS Roma.

HLV Wenger đang muốn bổ sung thêm một phương án dự phòng cho vị trí trung vệ bởi trong tay ông mới chỉ có Per Mertesacker, Laurent Koscielny và Gabriel Paulista. Nhiều khả năng bộ đôi đầu tiên vẫn sẽ là sự lựa chọn số 1 của “giáo sư” ở mùa giải tới. Đó là lý do khiến ông đang muốn tìm những cầu thủ trẻ có tiềm năng ở độ tuổi đôi mươi. Các trung vệ người Ý luôn được đánh giá rất cao và có thể HLV Wenger sẽ chọn được một trong hai cái tên là Romagnoli hoặc Rugani trong thời gian tới.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X