Thứ Ba, 23/04/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Wenger: “Thắng MU là nhiệm vụ bắt buộc”

Thứ Hai 03/11/2008 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cuối tuần này trận siêu kinh điển của nước Anh giữa Arsenal và Manchester United sẽ diễn ra trên sân Emirates, và ngay từ lúc này những người trong cuộc đã bắt đầu làm nóng trước thềm cuộc thư hùng.

 

Sau 3 trận thua trước các đối thủ “chiếu dưới" như Fulham, Hull City và mới đây nhất là Stoke City, HLV Wenger đã bắt đầu cảm thấy sức ép ghê gớm từ việc phải giành thêm những điểm số tối đa. Ông hiểu rằng, lịch sử trắng tay sẽ lại quay về ám ảnh Arsenal nếu họ còn để mất điểm số.

 

HLV Wenger: Phải thắng MU!!!

Ngay sau trận thua thứ 3 trong mùa giải năm nay, Giáo sư Người Pháp đã tuyên bố rằng cuộc đọ sức với MU vào thứ 7 tới sẽ là trận cầu sống còn và nhất thiết phải giành thắng lợi đối với ông cũng như các học trò. Tuy nhiên, nhiệm vụ này không hề đơn giản vì đối thủ của họ không ai khác là những nhà ĐKVĐ Manchester United. “Quỷ đỏ” hiện đang vào phom với phong độ ấn tượng của hàng công. Những Rooney, Berbatov và C. Ronaldo vẫn đều đặn ghi bàn trong các vòng đấu gần đây.
 


Tham gia


 


Ngược lại với MU, Arsenal sẽ không có được sự phục vụ của cặp tiền đạo Theo Walcott và Emmanuel Adebayor vì chấn thương, còn Van Persie lại bị cấm thi đấu do phải nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận đấu với Stoke hồi cuối tuần vừa rồi.

 

Những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch là Chelsea, Liverpool đều đã dần củng cố được sự vững chắc trên BXH, còn Pháo thủ lại thi đấu trồi sụt. Và vì vậy, có thắng Arsenal mới duy trì hy vọng vô địch giải Ngoại hạng Anh năm nay. Wenger cho hay trên Daily Express:

 

"Tôi không nhớ rõ đội bóng đã để mất 3 điểm trong bao nhiêu trận đấu ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, trong trận đấu sắp tới với MU chúng tôi sẽ phải thắng. Tiếp MU là cơ hội tốt nhất để Arsenal chứng minh được sức mạnh thực sự của mình, trở lại với đường đua đến ngôi vô địch đồng thời có thể lấy lại được lòng tin từ NHM."

 

Lúc này Arsenal đang có 20 điểm và đứng ở vị trí thứ 5. Mặc dù vậy ngôi vị ấy nhiều khả năng sẽ thay đổi khi đêm nay Aston Villa mới ra sân và The Villians đang bằng điểm "Pháo thủ". Viễn cảnh Aston Villa tiếm chiếm vị trí của Arsenal là rất cao vì đối thủ của họ chỉ là một Newcastle đang ngập trong cơn khủng hoảng.

 

  • Hải Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X