Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Wenger sẽ không tiếp tục “shopping”

Thứ Năm 31/07/2008 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – HLV Arsene Wenger tiết lộ ông sẽ không mua thêm bất kì một tiền đạo nào nữa sau khi chứng kiến những khẩu thần công trẻ “lấn át” cả các đàn anh như Emmanuel Adebayor và Robin van Persie trong trận thắng Stuttgart 3-1.

 

Cặp tiền đạo Adebayor và Van Persie đã được trao cơ hội đá trận đầu tiên sau kì nghỉ hè, nhưng chính các tay súng “trẻ măng” của Pháo thủ mới là nhân vật chính của buổi diễn đêm vừa rồi.


Bendtner đã có một trận đấu xuất sắc khi ghi một bàn
và kiến tạo một bàn khác
 

Đội chủ nhà đang chơi ở giải đấu Buldesliga là những người vươn lên dẫn trước nhưng lần lượt các khẩu thần công trẻ Carlos Vela (19 tuổi), Nicklas Bendtner (20 tuổi), Jack Wilshere (16 tuổi) đã hạ gục cựu thủ thành Arsenal, Jens Lehmann, để mang về chiến thắng đầy thuyết phục cho The Gunners. Trong đó phải kể đến phong độ tuyệt vời của Vela với 4 bàn thắng trong 2 trận gầy đây, cùng một đường kiến tạo.

 

HLV Wenger hồ hởi phát biểu: “Chúng tôi không yếu và thiếu ở vị trí tiền đạo như mọi người vẫn tưởng. Vela đã kết hợp rất tốt với lối chơi toàn đội, còn Bendtner đã tiến bộ trông thấy ở mùa giải vừa qua. Mùa giải tới cậu ấy chắc chắn sẽ còn tiến xa hơn nữa.”

 

“Nói chung chúng tôi vẫn cần phải có thêm một cầu thủ chất lượng nữa, nhưng với lực lượng trên hàng công, tôi cho rằng Arsenal đã đủ mạnh và không cần phải mua thêm tiền đạo.”


Adebayor dường như chưa lấy lại cảm giác chơi bóng
 

Adebayor, cầu thủ có tương lai chưa rõ ràng ở Arsenal, có vẻ như hơi nặng nề và thi đấu mờ nhạt ở trận đấu đầu tiên trở lại sau gần 3 tháng nghỉ ngơi. Van Persie cũng gặp phải vấn đề tương tự. Trước khoảng 50 nghìn khán giả địa phương ngồi chật kín sân Mercedes-Benz arena, cặp đôi này bất ngờ trở thành cái bóng của các bậc đàn em.

 

Adebayor không có được phong độ và thể trạng tốt nhất, bằng chứng là số lần anh rơi vào bẫy việt vị trong hiệp một là rất cao. Đây là trận đấu đầu tiên trong chuỗi trận mà HLV Wenger cho rằng Arsenal phải thi đấu nghiêm túc để chuẩn bị cho mùa giải mới. Hàu hết các hảo thủ của Arsenal là William Gallas, Samir Nasri, Emmanuel Eboue và Johan Djourou đều đã có trận đấu đầu tiên của mình.

 

Chỉ có Cesc Fabregas và Kolo Toure là được Wenger ưu tiên cho nghỉ ngơi. Đội hình của Arsenal sẽ còn được bổ sung Amaury Bischoff, cầu thủ U21 của xứ Bồ, khi họ quay trở về sân nhà tham dự Emirates Cup.

 

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X