Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

5 ngày nữa Arshavin sẽ là người của Spurs

Thứ Năm 31/07/2008 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Andrei Arshavin gần như chắc chắn sẽ gia nhập Tottenham trong vòng 5 ngày tới. Đây là thông tin được xác nhận chính thức từ người đại diện của tiền đạo người Nga, Dennis Lachter.

 

Dennis Lachter cho hay BLĐ của 2 đội bóng đã đạt được những đồng thuận bước đầu và nếu không có gì thay đổi, bản hợp đồng sẽ được kí vào tuần sau, khi Spurs đồng ý chấp thuận hoàn toàn mức phí chuyển nhượng mà Zenit St Petersburg đưa ra.

 

Lachter phát biểu trên Sky Sports News: “Tôi rất lạc quan về bản hợp đồng mới này nhưng nó còn phụ thuộc vào CLB chủ quản của cậu ấy. Nó không hề dễ dàng nhưng tôi tin rằng chỉ trong vài ngày tới đây, cậu ấy sẽ chính thức trở thành cầu thủ của Spurs.” 


Arshavin chuẩn bị gia nhập Spurs
 

“Andrei rất thích lối chơi mà HLV Juande Ramos áp dụng cho Tottenham và đó là lý do chính dẫn đến quyết định của chúng tôi. Cậu ấy đến Spurs không phải vì tiền mà vì HLV cần cậu ấy.”

 

Về phần Arshavin, anh cho hay trên chương trình tin nhanh thể thao của đài truyền hình Nga: “Tôi đã có quyết định cuối cùng của mình. Vấn đề còn lại lúc này hoàn toàn phụ thuộc vào BLĐ của đội bóng.”

 

Cũng trong ngày hôm nay, David Bentley đã trở thành cầu thủ của Tottenham sau khi nói lời chào tạm biệt Blackburn. Trước anh, Spurs cũng đã thực hiện hàng loạt các phi vụ chất lượng như thủ thành người Brazil, Heurelho Gomes, nhằm thế chỗ Paul Robinson.



Bentley là bản hợp đồng mới nhất của Spurs
 

Nhưng đáng chú ý nhất vẫn là bản hợp đồng của Luka Modric, cựu cầu thủ của Dinamo Zagreb, người vừa tỏa sáng tại Euro 2008. Cùng với đó là tài năng trẻ đầy triển vọng, Giovani dos Santos, cựu tiền đạo của gã khổng lồ Barca.

 

Dos Santos sẽ khoác chiếc áo số 17 mà Kevin-Prince Boateng để lại, anh vừa chuyển sang thi đấu cho Hertha Berlin. Hàng loạt cái tên khác của Spurs cũng đang chờ thanh lý là Pascal Chimbonda, Teemu Tainio, Steed Malbranque, Younes Kaboul và Anthony Gardner. Nếu nhận được lời đề nghị hợp lý, họ còn sẵn sàng bán đi Paul Stalteri, Young-Pyo Lee, Ricardo Rocha và Hossam Ghaly. 

 

Ở chiều hướng ngược lại, tiền vệ Jermaine Jenas và trung vệ Michael Dawson lại được kí vào bản gia hạn hợp đồng, giúp các anh gắn bó với sân White Hart Lane đến năm 2013.

 

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X