Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bị cầm hòa trong ngày ra mắt của Robbie Keane

Thứ Năm 31/07/2008 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hai tân binh Robbie Keane và David Ngog đã có trận đấu đầu tiên trong màu áo CLB mới Liverpool khi đội bóng nước Anh bị Villarreal cầm hòa 0-0 trong trận giao hữu trên sân Al Madridgal.

Sở dĩ Liverpool có chuyến hành quân tới Tây Ban Nha trong mùa hè này bởi đây là một trong những điều khoản trong bản hợp đồng mà The Kop đã mua đứt thủ thành Pepe Reina từ phía Villarreal cách đây 3 mùa bóng. Đây cũng được coi là trận đấu "về thăm quê" của HLV Rafa Benitez cùng những học trò người Tây Ban Nha như Torres, Albeloa, Reina hay Alonso.

Robbie Kean đã có trận đấu đầu tiên cho Liverpool

Với việc hoàn tất bản hợp đồng với Tottenham về trường hợp của tiền đạo Robbie Keane, HLV Benitez đã có thể mang thủ quân của đội CH Ailen tới TBN. Cùng với tiền đạo trẻ David Ngog, Keane được ra sân ngay ở những phút đầu của trận đấu. Đá cặp với hai tân binh này là tiền đạo người Ukraine, Voronin. Một tân binh khác là trung vệ Dossena cũng được Benitez xếp đá chính ngay từ đầu.

Do chỉ là một đội hình mang tính chất thử nghiệm nên Liverpool đã không thể phát huy được sức mạnh thường thấy. Hơn nữa đối thủ của họ là Villarreal, một trong những đội bóng luôn có sự ổn định lớn nhất La Liga. Hiệp một của trận đấu diễn ra khá cân bằng khi cả hai bên đều sở hữu những cơ hội ngon ăn. Nhưng bàn thắng vẫn là thứ mà cả Liverpool và Villarreal còn thiếu.

Bước sang hiệp hai Benitez tiến hành một loạt những thay đổi khi tung cả Rorres, Alonso hay Reina vào sân. Những điều chỉnh này chỉ giúp The Kop kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng độ chính xác trong những pha dứt điểm vẫn không đến. Torres đã có được một số cơ hôi ngon ăn nhưng có lẽ sức ì sau quãng thời gian nghỉ Euro 2008 khiến cho cựu tiền đạo của Atletico vẫn chưa thể tìm lại được  bản năng sát thủ.

Trận đấu khép lại bằng cú vole đưa bóng đi chệch cột dọc của Torres. 0-0 là kết quả cuối cùng của trận đấu. Kết quả này có thể chấp nhận được bởi đây mới chỉ là trận đấu giao hữu đầu tiên để chuẩn bị cho mùa giải mới. Do vậy tính chất và ý nghĩa thử nghiệm sẽ được Benitez đặt lên hàng đầu.

Đội hình thi đấu:

Villarreal: Lopez, Lopez Ruano, Godin, Prado, Rodriguez Venta, Ibagaza, Eguren, , Pires, Franco, Llorente.
Dự bị - Cygan, Franco, Fuentes, Soriano, Viera, , , , , ,
 
Liverpool: Cavalieri, Dossena, Hyypia, Skrtel, Darby, Benayoun, Gerrard (c), Plessis, Keane, Ngog, Voronin.
Dự bị- Agger, Alonso, Arbeloa, Carragher, Finnan, Kuyt, Nemeth, Pacheco, Pennant, Reina, Torres 

Kết quả một số trận giao hữu đáng chú ý
Nottingham F. 0 - 1 Sunderland
Leyton Orient 1 - 5 Tottenham H.
Stuttgart 1 - 3 Arsenal
Hansa Rostock 1 - 5 Werder Bremen
Munich 1860 1 - 0 Kaiserslautern
FT Nantes 1 - 0 Lorient

Kiều Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X