Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

HLV tuyển trẻ gợi ý MU thay Ronaldo bằng Messi

Thứ Hai 30/06/2008 03:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Cựu HLV tuyển trẻ của Manchester United, Eric Harrison vừa qua đã đưa ra lời khuyên dành cho Sir Alex rằng người duy nhất có khả năng thay thế Cristiano Ronaldo chỉ có thể là Lionel Messi.

 

Mặc dù đã không còn giữ cương vị chính thức tại đội bóng chủ sân Old Trafford tuy nhiên với những gì đã đóng góp cho Quỷ Đỏ, những gợi ý mà Eric Harrison đưa ra là rất đáng tham khảo. Ông chỉ là người đã phát hiện lứa tài năng được coi là thế hệ vàng của MU ở cuối thế kỷ 20 trong đó có thể kể đến những Paul Scholes, Nicky Butt, Ryan Giggs, Wes Brown và anh em nhà Neville.

 

 


Trước những thông tin về khả năng ra đi của Cristiano Ronaldo, Eric Harrison đã đưa ra lời “mách nước” dành cho người cựu đồng nghiệp, Alex Ferguson, về phương án thay thế tiền vệ người Bồ Đào Nha. “Người cũ” của MU tiết lộ sở dĩ ông có thể yên tâm để cho các cầu thủ trụ cột trong quá khứ ra đi là do vào thời điểm đó Quỷ Đỏ có một lực lượng dự bị hùng hậu.

 

“Hồi đó chúng tôi đã có một thế hệ cầu thủ vàng. Bởi vậy tôi luôn tự tin vào khả năng gia nhập đội hình một của họ, vấn đề chỉ là thời gian mà thôi.”

 

”Bryan Robson, Ince, kanchelskis và Mark Hughes đều là những cầu thủ lớn đã có thể được thay thế tuy nhiên tôi cho rằng trường hợp của Ronaldo thì khó hơn bởi không có ai trong đội hình trẻ có thể làm được điều đó.”

 

Messi


“Vào lúc này, Ronaldo có lẽ là cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới. Theo quan điểm cá nhân của tôi thì người duy nhất có thể thay thế cậu ta chỉ là Messi nhưng sẽ chẳng có gì đảm bảo rằng Barcelona sẽ dễ dàng để cầu thủ của mình ra đi. Có lẽ giữ Ronaldo còn khó hơn là chiêu mộ Messi.”

 

Công Minh

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X