Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Saha muốn được trao cơ hội cuối cùng

Thứ Bảy 28/06/2008 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau một mùa giải có thể nói là tệ hại trên danh nghĩa cá nhân, tiền đạo Louis Saha hiện đang tha thiết mong HLV Alex Ferguson trao cho anh cơ hội để một lần nữa chứng tỏ khả năng của mình.

Khi mà Sir Alex ráo riết đi tìm một trung phong cắm đích thực, Saha hiểu rằng vị trí của anh, ngay cả trên ghế dự bị, tại sân Old Trafford đã không còn vững chắc. Những chấn thương liên tiếp đã khiến cho cựu tiền đạo của Fullham không thể góp phần công sức của mình trong thành công vang dội của Quỷ Đỏ ở mùa giải vừa qua.

Saha đã trải qua một mùa giải tệ hại


Nắm được tín hiệu "đào thải" của Manchester Untied, đã có một số câu lạc bộ như AS Roma, Bolton Wanderers hay đội bóng cũ Fullham sẵn sàng dang rộng vòng tay chào đón chân sút người Pháp. Mặc dù vậy, trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, Saha vẫn mong muốn được HLV Alex Ferguson trao cho cơ hội để có thể khẳng định được giá trị của mình.

Saha tâm sự :"Tôi là một cầu thủ bóng đá những đã lâu rồi tôi không được thi đấu. Vào thời điểm hiện tại mong ước lớn nhất của tôi là được ra sân chơi bóng."
 

Đoán đội vô địch, trúng thưởng lớn
 
EU [Tên đội] gửi 8581

Ví dụ: EU DUC gửi 8581
Thông tin chi tiết,

"Bản hợp đồng hiện tại của tôi với Manchester United vẫn còn hiệu lực cho đến năm 2010. Hơn thế nữa, HLV Alex Ferguson vẫn chưa khẳng định với tôi điều gì, cả về việc cho mượn hay chuyển hẳn sang một câu lạc bộ khác."

Trong một diễn biến khác, theo một số nguồn tin từ giải Ngoại Hạng, Bolton hiện đang rất muốn có được chữ ký của Saha. Đội bóng chủ sân Reebok rất sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán trong trường hợp MU để tiền đạo người Pháp của mình ra đi.

Công Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X