Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cantona lên tiếng về "vụ Ronaldo"

Thứ Bảy 28/06/2008 05:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Khi biết tin Cristiano Ronaldo muốn chuyển sang thi đấu cho Real Madrid, người hùng một thời của MU, Eric Cantona đã tỏ ra rất bất ngờ. Anh không hiểu vì sao Ronaldo lại muốn rời sân Old Traffod, khi đây chính là nơi phù hợp nhất với cầu thủ này.

Với việc càng ngày những dự đoán về một cuộc chuyển nhượng giữa MU và Real sẽ diễn ra, Eric Cantona đã phát biểu ý kiến cá nhân của mình đối với việc này. Cantona hiện nay đang là một diễn viên sau khi chia tay MU vào mùa bóng 1997/98. Anh cho biết: “Tôi không hiểu vì sao Ronaldo lại muốn rời khỏi MU để đến với Real Madrid.”

Cantona chưa từng có ý định thi đấu cho bất kỳ một CLB nào khác,
sau khi chia tay MU

”Đúng là cậu ấy còn rất trẻ, và có lý do khi muốn thử sức mình ở một giải đấu khác. Nhưng theo tôi, lúc này là một thời điểm không hợp lý.” Cantona nói tiếp. “Không ai có thể chối cãi một điều rằng Ronaldo chính là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Nhưng cậu ấy cũng phải nhớ, mình đang chơi bóng cho CLB xuất sắc nhất thế giới.”
 

Đoán đội vô địch, trúng thưởng lớn
 
EU [Tên đội] gửi 8581

Ví dụ: EU DUC gửi 8581
Thông tin chi tiết, xem tại đây


”Lối đá ở MU phù hợp với khả năng của Ronaldo, và cái cách mà HLV Ferguson bố trí khiến cậu ấy trở nên hoàn hảo. Tất nhiên, cũng chính sự hoàn hảo đó tạo nên một Manchester luôn hướng đến chiến thắng.”

Cũng trong buổi phỏng vấn đó, khi được hỏi về việc chia tay MU khi xưa, rằng anh có ý định thi đấu cho CLB nào khác không. Cantona đã thẳng thừng tuyên bố: “Tôi không hề có ý định đá cho một CLB nào khác ngoài Manchester United. Khi đó tôi đã 30 tuổi và có những lý do cá nhân để chia tay đội bóng chủ sân Old Trafford.”

     Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X