Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: "Tôi sẽ trở về Manchester United"

Thứ Năm 26/06/2008 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Những tin tức um xùm thời gian gần đây xoay quanh chủ đề "Ronaldo sẽ ở lại MU hay tới Real" chắc chắn sẽ tạm thời được chấm dứt sau khi Ro7 đã có một cuộc điện đàm về đại bản doanh của MU để tuyên bố: "Tôi sẽ trở lại".

Kể từ khi Euro 2008 diễn ra, giới quan chức ĐKVĐ Premiership và Champions League "ăn không ngon, ngủ không yên" khi cái tên sáng giá nhất trong đội hình, Cristiano Ronaldo không ít lần bày tỏ nguyện vọng không muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng để chuyển đến một chân trời mới đầy sức lôi cuốn, Real Madrid. Căng thẳng nhất có lẽ là sau thất bại của ĐT Bồ Đào Nha ở trận tứ kết Euro 2008 trước ĐT Đức, Ronalo đã tuyên bố thẳng thừng muốn khoác áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha và mọi việc sẽ nhanh chóng có kết quả trong thời gian sớm nhất. MU thì muốn giữ món hàng hot Ronaldo bằng mọi giá còn Real Madrid cho biết sẵn sàng chi ra 85 triệu Euro cho Ronaldo, chỉ chờ cái gật đầu từ CLB nước Anh.

 

Nhưng một động thái mới đây cho thấy nếu vụ chuyển nhượng kia có trở thành sự thật thì cũng khó có thể trong một sớm một chiều được. Lần đầu tiên trong vòng 1 tháng trở lại đây, Ronaldo mới có liên lạc chính thức với Manchester United và nội dung cuộc gọi được tiết lộ là việc tiền vệ người Bồ Đào Nha đã hứa như đinh đóng cột sẽ trở lại đội bóng sau kỳ nghỉ hè. Nhiều người đã lo sợ Ronaldo sẽ "một đi không trở lại" và bay thẳng tới Tây Ban Nha. Trước đó, MU đã cho phép Ro7 có quãng thời gian nghỉ 3 tuần tính từ ngày thi đấu cuối cùng của Bồ Đào Nha ở Euro 2008 (Seleccao đã bị loại và kỳ nghĩ của Ronaldo đã bắt đầu).
 

Đoán đội vô địch, trúng thưởng lớn
 
EU [Tên đội] gửi 8581

Ví dụ: EU DUC gửi 8581
Thông tin chi tiết, xem tại đây


Như thế, vào khoảng giữa tháng 7, theo đúng kế hoạch, Cristiano Ronaldo sẽ quay về MU như mọi cầu thủ khác và bắt đầu bước vào thời kỳ tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới. Tiền vệ này đã từng dự định sẽ về Manchester trong tuần này để kiểm tra một số rắc rối nhỏ liên quan đến mắt cá chân. Tuy nhiên, anh đã quyết định hủy bỏ để đi tận hưởng những ngày nghỉ ngơi thư giãn hoàn toàn sau một mùa giải dài dằng dặc. Và khả năng bùng nổ vụ "Big Bang" Ronaldo làm rúng động cả thị trường chuyển nhượng châu Âu trong 1, 2 tuần tới gần như là không thể còn tương lai như thế nào chỉ có Thượng đến, MU và Ronaldo biết.

Bản thân "Quỷ đỏ" nước Anh vẫn khăng khăng muốn giữ Ronaldo ở lại Old Trafford bằng bất cứ giá nào. HLV Alex Ferguson đã trở lại làm việc từ hôm thứ 2 và công việc quan trọng nhất của người đàn ông Scotland này sẽ là làm mọi cách thuyết phục cậu học trò yêu quý. Sir Alex rất tin tưởng vào tài "vỗ về" của mình bởi cách đây 2 năm sau WC 2006, ông đã từng thành công trong "điệp vụ" này khi mà Ronaldo đã nảy sinh ý muốn chuyến tới Real nhất là sau những va chạm với người đồng đội Wayne Rooney ở trận tứ kết World Cup 2006 giữa Anh và Bồ Đào Nha. Còn bây giờ, không nên nói trước điều gì bởi mọi thứ đều có thể xảy ra.

  • Mai Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X