Thứ Năm, 28/03/2024 Mới nhất
Zalo

Solskjaer mê mẩn sao MU vì… thô bạo với chính đồng đội

Thứ Ba 19/11/2019 23:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Na Uy lên tiếng thể hiện sự tin tưởng tuyệt đối với Marcos Rojo, bất chấp cậu học trò trung vệ Argentina luôn bấp bênh chỗ đứng ở Old Trafford.

Hai năm qua, Marcos Rojo chỉ có vỏn vẹn 26 trận thi đấu cho Manchester United, chủ yếu do những chấn thương hành hạ liên miên. Mỗi khi lành lặn và có thể ra sân, trung vệ người Argentina cũng thể hiện phong độ thất thường không ổn định, thiếu chắc chắn nhưng thừa thô bạo.

Mùa hè vừa rồi, những tưởng Rojo đã phải bán xới khỏi Old Trafford để cứu vãn sự nghiệp, song cuối cùng anh vẫn ở lại thay vì ra đi cập bến Everton. Cựu cầu thủ Sporting Lisbon tiếp tục đóng vai trò dự bị chiến lược khi chỉ được trọng dụng ở các mặt trận đấu cúp như Europa League.

HLV Solskjaer giữ chân Marcos Rojo ở lại MU vì thói thô bạo hình ảnh
Marcos Rojo

Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng chỉ cần có vậy để hoàn toàn tin tưởng Rojo và bất ngờ lên tiếng đảm bảo tương lai của học trò trong màu áo MU, bất chấp chỗ đứng thì chưa bao giờ hết bấp bênh. Phát biểu chia sẻ với lý do cụ thể của nhà cầm quân người Na Uy:

“Tôi nghĩ Rojo là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của MU ở vào thời điểm hiện tại. Cậu ấy có tài năng chất lượng và đáng lẽ ra đã có thể cống hiến được nhiều hơn nữa cho tập thể, nếu như cậu ấy không gặp phải những chấn thương liên miên đến vậy.”

“Tôi tin nếu hoàn toàn lành lặn, Rojo sẽ còn thể hiện được mình hơn nữa và có thể chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất. Đó là vì sao cậu ấy vẫn còn ở lại đây và chắc chắn sẽ không đi đâu hết, chưa kể cả tinh thần của một chiến binh quả cảm, một cầu thủ mang bản lĩnh chiến thắng thực thụ.”

“Thậm chí, tôi đánh giá cao cả những cú tắc bóng quyết liệt của Rojo với chính các đồng đội trong các buổi tập luyện, góp phần lan tỏa sự kính nể và đôi chút sợ hãi trong phòng thay đồ. Tất nhiên, tất cả chúng tôi vẫn luôn yêu mến cậu ấy.” – Ole tấm tắc khen ngợi nhân tố giúp Quỷ Đỏ vẫn giữ sạch mành lưới ở Europa League mùa giải này.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X