Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn tới Tottenham, Mourinho ‘trù úm’ Pochettino bị sa thải

Chủ Nhật 17/11/2019 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho đang theo dõi sát sao tình hình tại Tottenham và sẵn sàng lên thay Mauricio Pochettino khi có cơ hội.

Pochettino đang lâm nguy


Mùa trước, Pochettino còn được ca ngợi như một người hùng khi giúp Tottenham lọt vào tới chung kết Champions League. Nhưng sai lầm lớn của HLV người Argentina là không quyết liệt về mặt nhân sự.

Rất nhiều thành viên Tottenham bị nghi ngờ về tương lai đã không được thay thế thỏa đáng. Những Christian Eriksen, Jan Vertonghen hay Toby Alderweireld chỉ còn 1 năm hợp đồng trong khi cặp cánh Danny Rose và Serge Aurier đều rục rịch đòi ra đi.

Muốn tới Tottenham, Jose Mourinho ‘trù úm’ Pochettino bị sa thải hình ảnh
Pochettino không kiểm soát được tình hình tại Tottenham

Tất cả đều không có phong độ tốt trong mùa này và hệ quả là Tottenham tụt xuống tận thứ 14 Premier League. Mới nhất, họ bị Sheffield United cầm chân 1-1 ngay tại sân nhà và bản thân HLV Pochettino tỏ vẻ cam chịu.

Mourinho sẵn sàng lên thay


Ban lãnh đạo Tottenham hiện vẫn dành niềm tin lớn dành cho Pochettino. Tuy nhiên, không ai dám khẳng định điều đó có còn tiếp diễn hay không nếu Spurs vẫn tụt dốc trên BXH Premier League.

Và thông tin mà The Sun tiết lộ sẽ khiến Pochettino thêm phần lo lắng. Theo đó, HLV tên tuổi Jose Mourinho sẵn sàng tới Tottenham thay thế đồng nghiệp người Argentina.

Mourinho la muc tieu hang dau cua Arsenal
Mourinho đang chờ đợi động tĩnh của Spurs

Hiện tại, Mourinho vẫn đang là người tự do sau khi bị Man United sa thải cuối năm 2018. Đã có một số liên hệ đặc biệt là từ Real Madrid nhưng đến nay đều không thành hiện thực. Chủ tịch Florentino Perez từng tính mời Mourinho trở lại thay Zinedine Zidane khi Los Blancos rơi vào khủng hoảng.

Nhưng tình hình Real hiện đã bình ổn trở lại với một loạt trận thắng. Và khi ghế nóng của Zidane vững vàng hơn, cái nhìn của Mourinho hướng về Premier League, nơi cả hai đội bóng Bắc London là Tottenham và Arsenal đều nhắm ông thay cho Pochettino rồi Unai Emery nếu điều tệ nhất xảy ra là họ từ chức hoặc bị sa thải.

Trong 2 cái tên, Mourinho ưu tiên Tottenham nhiều hơn. Arsenal có hàng phòng ngự khá yếu kém và không phù hợp với triết lý đặt nặng sự chắc chắn mà “Người đặc biệt” theo đuổi.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X