Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyên Spurs bán Eriksen ngay tháng 1

Chủ Nhật 17/11/2019 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Harry Redknapp cho rằng Pochettino nên loại thẳng Eriksen khỏi đội hình và bán cầu thủ này ngay tháng Một tới.

TRỰC TIẾP Họp báo trước trận Việt Nam vs Thái Lan (11h00 ngày 18/11)
Trực tiếp họp báo trước trận Việt Nam vs Thái Lan lúc 11h00 ngày hôm nay 18/11: Xem hai HLV Park Hang Seo và Nishino nói gì trước trận cầu quan trọng Siêu kinh...

Eriksen chuẩn bị trở thành cầu thủ tự do khi hết hạn hợp đồng với Spurs vào mùa hè tới. Anh sẽ được tự do đàm phán với những đội bóng theo đuổi mình vào tháng Một.

Real Madrid và Barca là những đội bóng được Eriksen ưu tiên. Nhưng Man United cũng là một bến đỗ không tồi khi Solskjaer muốn có Eriksen để cải thiện khả năng sáng tạo ở tuyến giữa.

Người cũ khuyên Spurs bán Eriksen ngay tháng 1 hình ảnh

Người cũ khuyên Spurs bán Eriksen ngay tháng 1


HLV Harry Redknapp cho rằng Pochettino không nên sử dụng Eriksen thêm nữa khi cầu thủ này không còn muốn trở thành một phần của đội bóng.

“Tôi không nghĩ Eriksen sẽ ký hợp đồng mới với Spurs. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ để nó hết hạn và ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới. Vậy nên nêu cậu ấy không ở lại và đã xác định ra đi, tôi sẽ hướng tới việc sử dụng một cầu thủ khác.

Nếu cậu ấy không muốn trở thành một phần của đội bóng thì sẽ rất khó khăn. Bạn cần những cầu thủ sẵn sàng cống hiến hết mình. Và giờ là lúc để Spurs đưa ra quyết định của mình”.


Chia sẻ thêm về phong độ tệ hại của Eriksen gần đây, HLV Redknapp cho biết: “Cậu ấy là một cầu thủ giỏi, không nghi ngờ gì. Nhưng phong độ của cậu ấy trong thời gian gần đây rất tệ.

Cậu ấy không đạt phong độ tốt và muốn ra đi vào cuối mùa giải. Tôi tin rằng Tottenham đã gửi một lời đề nghị gia hạn hợp đồng nhưng cậu ấy không chấp nhận”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X