Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Số tiền Roma phải trả nếu muốn có Smalling

Chủ Nhật 17/11/2019 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Tuttosport mới tiết lộ số tiền mà AS Roma phải chi ra nếu muốn mua đứt Chris Smalling từ Manchester United.
 

Smalling tỏa sáng ở Roma


Sau sự xuất hiện của “bom tấn” 80 triệu bảng Harry Maguire, Chris Smalling đã bị thất sủng tại Man United. Anh được HLV Ole Gunnar Solskjaer thông báo sẽ phải dự bị cho cặp Maguire – Lindelof chưa kể còn phải cạnh tranh với Phil Jones, Marcos Rojo rồi Axel Tuanzebe.

Để được ra sân nhiều hơn, Smalling đã quyết định chuyển tới Roma dưới dạng cho mượn. Ít ai ngờ trung vệ 29 tuổi lại bắt nhịp nhanh như vậy với môi trường Serie A. 8 lần ra sân đã qua cho Roma tại giải, Smalling thể hiện được rất nhiều và còn ghi 1 bàn thắng.

Đây! Số tiền Roma phải trả nếu muốn có Chris Smalling hình ảnh
Roma đang rất mến mộ tài năng của Smalling

Anh tranh chấp tốt, đặc biệt là trong không chiến trong khi phân phối bóng đạt tỷ lệ chính xác tới 90.4%. Trang thống kê uy tín whoscored.com chấm điểm trung bình cho Smalling cao thứ 2 tại Roma tới lúc này (7.26), chỉ sau 2 người là Lorenzo Pellegrini (7.45) và Edin Dzeko (7.34).
 

Roma tính chuyện mua đứt


Chứng kiến phong độ ấn tượng của Smalling, chỉ sau hơn 2 tháng từ khi anh gia nhập, Roma đã tính chuyện mua đứt. Họ càng được thúc đẩy khi trung vệ này chia sẻ rằng bản thân và gia đình đều rất thích cuộc sống tại Italia.

Theo những gì tờ Tuttosport mới tiết lộ, Roma cũng chỉ phải trả 18 triệu bảng, một con số khá khiêm tốn để chính thức sở hữu Smalling. Nhiều khả năng Giallorossi sẽ thúc đẩy thương vụ này không sớm thì muộn.

Những đại gia khác của Italia là Inter Milan hay AC Milan đều đang chờ Roma không mua đứt Smalling để nhảy vào cuộc. Với những gì đã thể hiện, cầu thủ này dường như còn phù hợp để chơi tại Serie A hơn là Premier League.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X