Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU lên kế hoạch chiêu mộ sao mới nổi Sporting

Chủ Nhật 17/11/2019 23:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đang để mắt Matheus Pereira sau khi sao trẻ của Sporting Lisbon gây ấn tượng dưới dạng cho mượn tại West Brom.

TRỰC TIẾP Họp báo trước trận Việt Nam vs Thái Lan (11h00 ngày 18/11)
Trực tiếp họp báo trước trận Việt Nam vs Thái Lan lúc 11h00 ngày hôm nay 18/11: Xem hai HLV Park Hang Seo và Nishino nói gì trước trận cầu quan trọng Siêu kinh...

Các trinh sát viên của Quỷ đỏ đã rất ấn tượng với màn trình diễn của mũi công 23 tuổi từ khi tới Anh chơi bóng.

Manchester United đã đưa vào tầm ngắm Matheus Pereira – người đang chơi cho West Brom dưới dạng cho mượn từ Sporting Lisbon. Mới chân ướt chân ráo tới Anh song chàng trai sinh năm 1996 đã có những sự thích nghi rất nhanh.

MU lên kế hoạch chiêu mộ sao mới nổi Matheus Pereira  hình ảnh
Matheus Pereira trong màu áo Sporting

Khả năng đi bóng là điểm mạnh nhất của Pereira với mỗi trận anh thành công ở gần 2 pha qua người. Nhưng bên cạnh đó, mũi công người Brazil cũng đóng góp lớn vào những pha bóng quyết định của West Brom với khả năng chuyền bóng và dứt điểm tốt.

14 lần ra sân (3 từ ghế dự bị) tại giải hạng Nhất, Pereira đã đóng góp 3 bàn cộng 6 đường kiến tạo cho đội chủ sân The Hawthorns. Anh ngày càng chiếm được niềm tin từ HLV Slaven Bilic nhiều hơn và liên tục ra sân cho West Brom.

Các trinh sát viên tới xem Pereira cũng nhiều hơn bao gồm cả đại diện của MU. Những đánh giá được gửi về cho trường hợp của sao mới nổi người Brazil luôn là rất tích cực.

Hiện West Brom vẫn nắm trong tay quyền mua đứt Pereira với giá 8,25 triệu bảng vào cuối mùa. Tuy nhiên, nếu điều đó xảy ra, MU vẫn sẽ gửi đề nghị ít nhất là gấp đôi tới đội bóng có biệt danh The Baggies để hy vọng họ nhả người.

Matheus Pereira West Brom
Sao trẻ 23 tuổi chơi ấn tượng tại West Brom

Pereira đã trải qua mùa giải trước theo dạng cho mượn ở Bundesliga cùng Nurnberg. Trước đó, anh cũng chơi cho Chaves tại Bồ Đào Nha theo giao kèo ngắn hạn. Trên đội 1 của Sporting, Pereira mới chỉ có 27 lần ra sân trên mọi mặt trận và lần gần nhất đã từ mùa 2016-17.

Trước khi triển khai kế hoạch chiêu mộ Pereira, MU cũng dự tính chi triệu bảng cho Jadon Sancho của Borussia Dortmund và Erling Haaland của RB Salzburg vào tháng 1 này. Ole Gunnar Solskjaer đã xác định bộ đôi 19 tuổi nằm trong kế hoạch lâu dài tại Quỷ đỏ.

Lần lượt, MU định giá Sancho trị giá 100 triệu bảng và Haaland giá 85 triệu bảng. Riêng Sancho đang trải qua thời gian khó khăn ở Dortmund và đội bóng Anh đã đẩy mạnh các cuộc đàm phán nhiều hơn.

Với việc trở lại tập trung muộn sau khi dự vòng loại Euro 2020 cùng ĐT Anh, Sancho đã bị CLB chủ quản ra án phạt. Dù vậy, đây vẫn là người có đóng góp lớn cho họ thể hiện qua con số 3 bàn thắng và 5 kiến tạo sau 9 lần ra sân tại Bundesliga.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X