Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal mất Wenger thì không còn là Arsenal nữa"

Chủ Nhật 17/11/2019 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Amaury Bischoff cho rằng Arsenal đã mất đi vị thế của mình kể từ khi Wenger rời đi vào năm 2018.
Wenger chiêu mộ Bischoff từ Werder Bremen vào năm 2008. Nhưng chấn thương khiến cầu thủ này không được ra sân nhiều ở Emirates và chỉ có vỏn vẹn 1 lần xuất hiện ở Premier League.

Nhưng Bischoff không hối hận với quyết định chuyển đến Arsenal vì đây là ước mơ từ thuở nhỏ của anh. Hiện tại, Bischoff đang chơi cho đội bóng nhỏ Bahlinger ở Đức nhưng vẫn là một CĐV nhiệt thành của Pháo thủ.

Arsenal mất HLV Wenger thì không còn là Arsenal nữa hình ảnh

Bischoff cho rằng Arsenal giờ đã không còn là đội bóng lớn như thời còn Wenger


Mới đây, Bischoff đã đưa ra quan điểm của mình về tình cảnh khó khăn hiện tại mà Arsenal đang vướng phải. Và anh cho rằng mọi thứ trở nên rất khác biệt khi HLV Wenger không còn dẫn dắt đội bóng.

“Dĩ nhiên tôi vẫn theo dõi Arsenal. Tôi theo dõi họ mỗi tuần và xem họ chơi ra sao. Nhưng mọi thứ dưới thời Emery không còn giống như 10 năm trước. Với tôi, Arsenal không có Wenger thì không còn là Arsenal nữa.

Mọi thứ bây giờ rất khác biệt. Arsenal không còn là đội bóng lớn như khi tôi đến đó. Tôi có thể hiểu được tại sao Arsenal đưa ra quyết định thay đổi HLV. Nhưng với tôi, Arsenal bây giờ không còn là Arsenal tôi biết khi HLV Wenger đã rời đi”.


Arsenal của Emery đang trải qua một khởi đầu thất vọng tại Premier League mùa này. Họ còn kém top 4 tới 8 điểm sau trận thua Leicester. Tuy vậy, ban lãnh đạo Arsenal vẫn công khai ủng hộ chiến lược gia người Tây Ban Nha gần đây.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X