Thứ Ba, 21/05/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho sẽ về lại Chelsea

Chủ Nhật 15/02/2009 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Dường như tình yêu với đội bóng phía Tây London vẫn đang còn nguyên vẹn trong trái tim “Người đặc biệt”, đến nỗi ông không ngại ngần bày tỏ ước nguyện về lại Chelsea. Dù đang có những thành công bước đầu ở Italia, nhưng Jose Mourinho vẫn bỏ ngỏ ngày trở lại Premiership.

 

Kể từ khi thay thế HLV Roberto Mancini ở cương vị HLV CLB Inter, Jose Mourinho luôn được đặt câu hỏi sẽ gắn bó bao lâu với bóng đá Italia, và khi nào ông sẽ trở lại nước Anh. Đó cũng là nghi vấn được các phóng viên của tờ Tin tức thế giới News of the World gặng hỏi ông trong buổi nói chuyện mới đây. Không hề che giấu ước mơ trở lại Premier League, Mourinho đã thẳng thắn thừa nhận ông đang giữ “mối” với một vài CLB lớn ở Ngoại hạng Anh như Liverpool, Manchester City và thậm chí là Manchester United.

HLV Jose Mourinho

Trong khoảng 6 tháng qua, từ khi đảm nhận chức vụ mới ở Inter, HLV Mourinho luôn nói rằng ông thích một thử thách mới, thay vì Chelsea, nhưng theo News of the World, cựu HLV CLB Porto vẫn rất lưu luyến không khí trên khán đài Stamford Bridge: "Nếu các bạn hỏi tôi về một ngày trở lại Chelsea, tôi sẽ nói rằng “có, chắc chắn là như vậy”, nhưng vào thời điểm nào thì tôi vẫn chưa quyết định”, Mourinho phát biểu.

"Chúng tôi đã có những khoảng thời gian không thể nào quên. Các CĐV của Chelsea rất tuyệt vời, họ luôn làm cho tôi có cảm giác khó tả, thật phấn khích và dễ chịu khi được ở bên họ. Tôi luôn dõi theo họ vì đây là đội ngũ CĐV rất đặc biệt, tôi vẫn còn giữ mối quan hệ bạn bè với nhiều người trong số họ."

Đã có khá nhiều NHM “The Special One” mong muốn ông sẽ trở về Chelsea để thay thế HLV lão làng Guud Hiddink, người vừa thay thế Luiz Felipe Scolari, nhưng chỉ đến cuối mùa giải năm nay. Mourinho kết lại đầy ẩn ý: "Tôi thuộc về một phần lịch sử Chelsea và họ cũng là một phần trong câu chuyện đời tôi. Hy vọng CLB sẽ tìm lại được những gì xứng đáng với họ, vì nó đã thay đổi quá nhiều từ ngày tôi ra đi."

 

Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã có 4 năm chung sống với The Blues, từ năm 2004 đến 2007, giành 2 chức vô địch ngoại hạng Anh (2005 và 2006), 2 Carling Cup (2005 và 2007), 1 FA Cup (2007) và 1 siêu cúp nước Anh (2005). Sau khi ông chia tay Chelsea vào tháng 9/2007, Chelsea vẫn chưa tìm lại được hào quang ngày nào và đang có nguy cơ trắng tay ở mùa giải thứ hai liên tiếp.

 

  • Hải Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X