Chủ Nhật, 28/04/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Louis Van Gaal dự định sẽ mang về thêm một tiền đạo

Thứ Bảy 18/07/2015 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thuyền trưởng của Man United khẳng định ông không hề lo lắng về chiều sâu ở hàng công United sau khi Quỷ đỏ vừa đánh bại đội bóng của Mexico, Club America trong trận đấu đầu tiên thuộc khuôn khổ giải ICC Cup 2015.

HLV Louis Van Gaal du dinh se mang ve them mot tien dao hinh anh
Các tiền đạo của M.U đã có một năm thi đấu tệ hại

Trong trận đấu MU vs Club America sáng nay, tất cả các tân binh của Man Utd đã có màn ra mắt các CĐV Quỷ đỏ. Tiền vệ Morgan Schneiderlin đã có màn trình diễn ấn tượng nhất và đóng góp pha lập công duy nhất mang về chiến thắng cho đoàn quân của HLV Louis Van Gaal. Ở trận đấu này, người ta thấy rõ sự thiếu hụt ở vị trí tiền đạo của United khi chỉ có Rooney và Wilson là có thể đá ở vị trí cao nhất trên hàng công MU. Dẫu vậy, sau khi trận đấu kết thúc, khi được hỏi liệu ông có lo lắng về số lượng tiền đạo mà United sở hữu trong đội hình hiện giờ hay không, đặc biệt là sau sự ra đi của hai chân sút kì cựu Radamel Falcao và Robin van Persie, chiến lược gia người Hà Lan đã ngay lập tức trả lời là không. Ngoài ra, ông còn cho biết rất có thể Man Utd sẽ mang về một tiền đạo nữa trước khi kì chuyển nhượng đóng cửa vào đầu tháng 9 tới.

“Chúng tôi có Wayne Rooney, cậu ấy có thể chơi tốt ở vị trí tiền đạo. Tôi thấy các phương tiện truyền thông đều nói rằng Rooney nên được trả lại vị trí tiền đạo sở trường. Vậy nên tôi nghe các bạn. Chicharito và Wilson cũng có thể chơi ở vị trí đó, và biết đâu sẽ có một gương mặt bất ngờ khác vào mùa giải tới. Tóm lại tôi không hề lo lắng gì về vị trí tiền đạo của đội bóng.”

Javier Hernandez đã giành cả mùa giải trước thi đấu cho Real Madrid dưới dạng cho mượn sau khi HLV Van Gaal quyết định cầu thủ người Mexico không nằm trong kế hoạch sử dụng của ông. Dẫy vậy, sau khi phía Los Blancos trả lại “Hạt đậu nhỏ” chứ không mua đứt thì chiến lược gia người Hà Lan quyết định vẫn sẽ trao cơ hội cho tiền đạo 27 tuổi thể hiện ở giải đấu lần này trước khi đưa ra phán quyết cuối cùng về tương lai của tiền đạo nhỏ con người Mexico. Được biết, bản hợp đồng hiện tại của “Hạt đậu thần” với MU còn thời hạn đến năm 2016 và nếu Quỷ đỏ không bán anh ngay ở kì chuyển nhượng này thì họ sẽ phải chịu mất trắng chân sút 27 tuổi mà không được đồng phí chuyển nhượng nào.

“Chicharito sẽ đến Mĩ hội quân với các đồng đội vào ngày 25/7 tới. Cậu ấy sẽ có cơ hội để thể hiện mình. Hiện tại, Van Persie và Falcao đã rời đội bóng vậy nên cơ hội dành cho Chicharito sẽ lớn hơn rất nhiều.”

Vị trí tiền đạo cắm cùng với trung vệ hiện tại đang là hai vị trí đáng lo ngại nhất trong đội hình của Man United. Wayne Rooney dù xuất thân là một trung phong đích thực nhưng hiện giờ sau nhiều năm bị đẩy xuống đá hộ công, bản năng săn bàn của Quỷ đầu đàn đã giảm sút đáng kể. Cầu thủ trẻ James Wilson thì vẫn còn cần thêm nhiều thời gian nữa mới có thể phát triển đủ để đá cho đội một của United thường xuyên. Chicharito sau một mùa giải “mài đũng quần” trên ghế dự bị của Real chắc chắn cũng sa sút đi ít nhiều. Vậy nên, cách tốt nhất để HLV Van Gaal cải thiện hàng công vào lúc này là mang về một chân sút đẳng cấp ngay ở kì chuyển nhượng hè 2015. Harry Kane, Edinson Cavani, Christian Benteke và Karim Benzema đang nằm trong tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford. “Tulip thép” cần quyết đoán để mang về một trong số những cái tên trên để hoàn thiện đội hình và giúp họ có thời gian làm quen với các đồng đội mới trước khi Premier League chính thức khởi tranh vào ngày 8/8 tới.

Xem màn trình diễn của tiền vệ Schweinsteiger trong lần đầu khoác áo đội bóng mới:


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X