Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấp nhận phá vỡ hợp đồng, M.U sắp "bom tấn" thứ 5

Thứ Bảy 18/07/2015 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Guardian đưa tin, đích thân HLV Louis van Gaal muốn BLĐ M.U mua tiền đạo Pedro của Barca ở kỳ chuyển nhượng hè 2015.


Mùa giải vừa qua, Pdero chỉ có được 6 bàn thắng sau 15 trận đá chính tại La Liga, chân sút người Tây Ban Nha không thể cạnh tranh được vị trí đá chính với bộ ba MSN. Việc Luis Suarez xuất hiện tại Nou Camp khiến Pedro không thường xuyên được HLV Luis Enrique đá chính, thế nhưng Barca không muốn bán anh. Cầu thủ sinh năm 1987 vừa gia hạn hợp đồng với Barca vào tháng trước, như vậy Pedro sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng xứ Catalan đến năm 2019. Điểm đáng quan tâm ở bản hợp đồng mới là mức phá vỡ hợp đồng giảm từ 109 triệu bảng xuống còn 22 triệu bảng.
Pedro 1
M.U chi 22 triệu bảng mua Pedro
Mức phí phá vỡ hợp đồng của Pedro chỉ vào khoảng 22 triệu bảng, bởi vậy rất nhiều đội bóng lớn tại Premier League đã đánh tiếng muốn có ngôi sao của Barca. Trong đó phải kể đến Arsenal, Liverpool và Chelsea. Mới nhất cuộc chiến giành tiền đạo 27 tuổi đã có thêm một cái tên mới, HLV Van Gaal đang rất muốn M.U mua Pedro ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Thậm chí tờ The Guardian tin rằng cầu thủ này sẽ đồng ý đến M.U, vốn đang gấp rút hoàn thiện đội hình chuẩn bị cho mùa giải mới.

M.U đã từ chối mua đứt Falcao và bán Robin van Persie cho Fenerbahce, lúc này trong tay “Tulip Thép” chỉ còn mỗi Wayne Rooney là tiền đạo ở đẳng cấp cao. HLV người Hà Lan muốn sử dụng sơ đồ 4-3-3 mùa tới nên cần sự cơ động của Pedro. Nếu có trong tay ngôi sao người Tây Ban Nha, M.U có thể vận hành sơ đồ 4-3-3 với Depay, Rooney và Pedro trên hàng công. Đây thực sự là hàng công khủng khiếp với đôi cánh có sự mềm mại, tốc độ và đều sở hữu những cầu thủ có khả năng dứt điểm rất tốt. Để thuyết phục Barca nhả người, M.U chấp nhận chồng lên bàn đàm phán luôn 22 triệu bảng. Đây là số tiền đúng bằng phí phá vỡ hợp đồng là 22 triệu bảng mà Barca mới ký với chân sút 27 tuổi, bởi vậy khả năng M.U mua thành công Pedro
là rất cao.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, M.U đã chi ra 75 triệu bảng để mang về 4 tân chất lượng. Bao gồm Memphis Depay, Bastian Schweinsteiger, Morgan Schneiderlin và Matteo Darmian. HLV Van Gaal đang hy vọng sẽ mang về thêm một trung vệ đẳng cấp, Ramos, Varane, Otamendi đang được đưa vào tầm ngắm. Ngoài ra, vị chiến lược gia 63 tuổi cũng hy vọng giữ chân thành công thủ thành David de Gea. Nếu làm được những điều này mùa tới Quỷ đỏ sẽ có một đội hình vô cùng chất lượng, qua đó đủ sức cạnh tranh những danh hiệu.

Video tổng hợp bàn thắng và đường chuyền kiến tạo của Pedro trong màu áo Barca mùa giải 2014-2015


Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X