Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Real Madrid lĩnh án treo giò nặng vì phân biệt chủng tộc

Thứ Bảy 07/03/2020 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kiko Casilla - thủ môn từng khoác áo Real Madrid - đã có hành vi phân biệt chủng tộc ở giải hạng nhất Anh và lĩnh án cấm thi đấu 8 trận.

Thủ thành Kiko Casilla của Leeds United vừa bị LĐBĐ Anh (FA) phạt rất nặng vì hành vi phân biệt chủng tộc trong trận đấu với Charlton Athletic tại giải hạng nhất Anh.

Theo điều tra của FA, Casilla đã có những lời lẽ miệt thị đối với tiền đạo Jonathan Leko của Charlton ở cuộc đối đầu diễn ra hồi tháng 9/2019.

Người gác đền 33 tuổi bị cấm thi đấu 8 trận và sẽ phải nộp phạt số tiền lên đến 60.000 Bảng. Thêm vào đó, anh sẽ bị đưa vào một lớp giáo dục về nhân cách trong thời gian tới.

Cựu sao Real Madrid lĩnh án treo giò nặng vì phân biệt chủng tộc hình ảnh
Kiko Casilla

Phản hồi về án phạt này, phía Leeds United chấp nhận quyết định do LĐBĐ Anh đưa ra, nhưng vẫn đề cập đến việc Casilla lên tiếng khẳng định mình vô tội.

"Chúng tôi sẽ không tha thứ cho bất cứ hành vì phân biệt đối xử nào trị CLB, và đang liên tục đứng lên chống lại vấn đề này trong cộng đồng." - thông cáo của Leeds xác nhận.

"Tuy nhiên, cần chú ý rằng Kiko Casilla đã phủ nhận về hành động phân biệt chủng tộc. Quyết định của FA đưa ra có phần dựa trên cảm tính, và chưa cho thấy những chứng cứ xác thực xung quanh chuyện này."

Kiko Casilla là thủ môn trưởng thành từ lò đào tạo của Real Madrid, và từng khoác áo đội một Los Blancos từ năm 2015 đến 2019 với tổng cộng 43 lần ra sân.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X