Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vidic trở thành cầu thủ được yêu mến nhất ở MU!

Thứ Hai 18/05/2009 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nemanja Vidic không thể tưởng tượng được mình đã trở thành cầu thủ nhận được nhiều cảm tình nhất từ phía người hâm mộ Manchester United.

Tối hôm qua, Nemanja Vidic đã chính thức được bầu chọn là "cầu thủ xuất sắc nhất CLB" và "cầu thủ được các fan yêu mến nhất" mùa bóng 2008/09. Những danh hiệu này là phần thưởng xứng đáng cho màn trình diễn tuyệt vời mà trung vệ người Serbi đã có trong mùa bóng vừa qua. Anh đã cùng với Rio Ferdinand tạo thành cặp trung vệ xuất sắc nhất giải Ngoại hạng Anh. Thậm chí là ở châu Âu cũng không dễ để tìm ra một cặp trung vệ xuất sắc đến vậy.

Nemaja Vidic với danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất CLB

"Đây là một buổi tối tuyệt vời đối với tôi." Vidic phát biểu trên kênh MUTV. "Tôi đã có một năm thành công với MU. Nhưng thật sự là tôi bất ngờ khi nhận được danh hiệu này."

Không chỉ xuất sắc trong phòng ngự, Nemanja Vidic còn không ít lần đóng góp vào chiến thắng của đội nhà bằng như pha dâng lên tham gia tấn công. Điển hình là bàn thắng mở tỷ số cho MU trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Inter Milan.

"Quả thật là tôi không có nhiều danh hiệu cá nhân cho mình. Đó là lý do tại sao tôi không biết phát biểu gì về việc này. Hy vọng lần sau tôi sẽ nói năng trôi chảy hơn." Trung vệ người Serbi hài hước nói.

Ryan Giggs, cầu thủ cũng có được danh hiệu cao quý là "cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh 2009" do hiệp hội các cầu thủ chuyên nghiệp bình chọn, cũng đã lên tiếng khen ngợi người đồng đội của mình.

"Không nghi ngờ gì về điều đó. Vidic đã có một mùa bóng quá tuyệt vời." Giggs nói.

Trong khi đó, Cristiano Ronaldo được nhận danh hiệu "cầu thủ có bàn thắng đẹp nhất mùa giải" với cú sút ấn định chiến thắng 1-0 cho MU ở tứ kết lượt về với Porto ngay trên sân Dragao.

  • Phúc Hưởng

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X