Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo vẫn sẽ là "Quỷ đỏ"!

Thứ Hai 18/05/2009 12:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó là lời khẳng định của giám đốc điều hành David Gill của MU. Không chỉ có vậy, chính Ronaldo cũng mới phát biểu rằng, anh rất hạnh phúc khi được khoác áo đội chủ sân Old Trafford.

Cristiano Ronaldo vẫn là mục tiêu săn đuổi của Real Madrid trong mùa Hè năm nay, chắc chắn là như vậy. Nhưng những yếu tố khiến người hâm mộ Manchester United có thể tin tưởng vào một kết cục tốt đẹp: Ronaldo sẽ tiếp tục khoác áo đội chủ sân Old Trafford mùa tới.

Ronaldo thừa nhận rất hạnh phúc ở MU và khả năng
chuyển đến đầu quân cho Real hầu như đã không còn

Đầu tiên là khẳng định "như đinh đóng cột" của David Gill, giám đốc điều hành của Manchester United. Ông này cho biết, sẽ không hề có chuyện Ronaldo ra đi trong mùa Hè năm nay. Gill tuyên bố rằng Ronaldo không phải để bán và MU sẽ không lắng nghe bất cứ một lời đề nghị nào trong thời gian tới.

Trong khi đó, tiền vệ người Bồ Đào Nha mới ký một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với hãng cung cấp đồ dùng thể thao Nike. Đây cũng là nhà tài trợ áo thi đấu và các dụng cụ thể thao khác cho Manchester United. Hơn nữa, "kỳ phùng địch thủ" của Nike chính là Adidas hiện đang là người cung cấp thiết bị thể thao cho Real Madrid. Chính vì sự xung khắc giữa hai hãng thể thao thuộc hàng đầu thế giới này, Ronaldo gần như đã khẳng định màu áo của anh vẫn sẽ xuất hiện Logo của MU trên ngực.

Sau khi trận đấu với Arsenal kết thúc, Ronaldo cũng đã phát biểu rằng anh vô cùng hạnh phúc với những gì đã đạt được ở Manchester United.

"Tôi rất hạnh phúc với danh hiệu vô địch Premiership lần này. Manchester United là một đội bóng như thể gia đình vậy. Mọi người đối xử với nhau rất chan hòa và rất quan tâm lẫn nhau."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X