Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Hleb trải lòng trước khi rời Arsenal

Thứ Tư 14/05/2008 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Theo người đại diện của Alexander Hleb, cầu thủ người Belarus sẽ không tìm cách giải phóng bản thân bằng việc đền bù hợp đồng cho phía Arsenal nhưng anh cũng bỏ ngỏ khả năng tạm biệt sân Emirates trong vòng... 10 ngày tới.

 

Hleb sẽ rời Arsenal trong 10 ngày nữa

 

Tương lai của cầu thủ chạy cánh 27 tuổi này vốn đã được giới thạo tin suy đoán khá nhiều từ lâu khi anh có một “cuộc nói chuyện bí mật” với gã khổng lồ Inter Milan ngay tại thành Milano. Buổi gặp gỡ diễn ra ngay trước thềm trận đấu mà Arsenal phải hành quân đến sân San Siro của AC Milan trong khuôn khổ Champions League.

 

Rút kinh nghiệm từ bài học Flamini, Giáo sư Arsene Wenger đã chủ động lên tiếng bảo vệ cầu thủ của mình. Không những vậy, ông còn đe dọa cả Hleb và Inter bằng tuyên bố đưa vụ việc này trình báo cũng như nhờ sự can thiệp từ FIFA. Đột nhiên đề tài chuyển nhượng của Hleb trở nên nóng và căng thẳng bất ngờ.


Với lời tuyên bố của người đại diện, Hleb sẽ rời Arsenal trong 10 ngày nữa
 

Trong khi mọi việc vẫn không có dấu hiệu nguội xuống thì mới đây người đại diện của Hleb là Nikolai Shpilevski lại đổ thêm dầu vào lửa. Theo ông này, Hleb chắc chắn sẽ không còn khoác màu áo Arsenal vào mùa giải sau. Mọi việc đã an bài, The Gunners không thể cứu vãn được gì nữa.

 

Shpilevski phát biểu trên trang web sports.ru của Nga: "Alexander công nhận rằng cậu ấy đang chơi cho một đội bóng lớn. Nhưng đây là thời khắc quan trọng trong sự nghiệp cậu ấy và cậu ấy cần đưa ra sự lựa chọn sáng suốt nhất."

 

"Hleb đã chơi bóng tại London được 3 năm và cậu ấy cũng không dám chắc chắn mình còn có thể duy trì được phong độ đỉnh cao ở thời gian gần đây hay không. Đó là điều mà cậu ấy vẫn còn đang suy nghĩ để đưa ra các quyết định cuối cùng về tương lai của mình".

 

"Tôi chỉ có thể nói cho các bạn biết rằng rất nhiều CLB lớn đang theo đuổi cậu ấy. Nhưng dù trong bất kì trường hợp nào, tôi vẫn mạnh dạn khẳng định sẽ không có khả năng Alexander tự bỏ tiền túi đền bù 5 năm hợp đồng cho Arsenal để tự giải phóng mình nhằm giảm gánh nặng cho các CLB muốn mua cậu ấy sau đó.

 

"Hleb là một ngôi sao và cậu ấy không cần phải làm như vậy mới có thể mời gọi các CLB lớn quan tâm đến mình. Mọi thứ sẽ được thực hiện theo cách bình thường. Tôi tin chắc rằng trong vòng 10 ngày tới, các bạn sẽ có được câu trả lời. Cậu ấy sẽ đến với một CLB lớn bằng chính tài năng của mình." Tuy vậy ông này lại không hề tiết lộ đích đến tiếp theo của tiền vệ người Belarus.


Hleb không thích lối sống náo nhiệt ở nước Anh
 

Shpilevski nói thêm: "Về việc Alexander nghỉ thi đấu trong mấy trận vừa qua, tôi khẳng định nó không hề liên quan đến phong độ hay bất kì một vấn đề nào liên quan đến lối chơi của cậu ấy. Alexander chỉ cảm thấy mệt mỏi với cuộc sống ồn ào và náo nhiệt quá mức ở nước Anh mà thôi. Cậu ấy đang cần một không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi."

 

Còn trong cuộc phỏng vấn với tờ báo của Belarus, Komsomolskaya Pravda, Shpilevski nhấn mạnh: "Nếu CLB nào muốn có Hleb, họ nên nói chuyện trực tiếp với cả Arsenal nữa. Cậu ấy đang là đích ngắm của rất nhiều CLB lớn, bao gồm cả Barcelona và Real Madrid."

 

Tâm sự của nhân vật chính

 

Chính Hleb cũng đã bày tỏ tâm trạng chán ngán cuộc sống ở thủ đô London, theo anh nó quá hỗn độn và ngột ngạt. Đây có thể là bước đi đầu tiên của Hleb nhằm biện hộ cho cuộc đào tẩu của mình sắp tới.


Arsenal mất tiếp Hleb
 

Anh cho hay trên một website của Đức, transfermarkt.de: "Tôi không phải một người thích cuộc sống ồn ào của những thành phố lớn. Tôi cần sự yên bình để nghỉ ngơi, thư giãn. Đó là lý do tại sao tôi thường xuyên có mặt ở Đức. Stuttgart (CLB trước đây của Hleb) là gia đình thứ hai của tôi. Nơi đó có những người bạn và những điều bình dị tạo cho tôi cảm giác thoải mái."

 

"Có rất nhiều những tin đồn về tương lai của tôi và tôi sẽ không nói bất kì một điều gì liên quan đến nó nữa. Điều đó chỉ làm mọi thứ thêm rắc rối mà thôi. Tôi vừa có một mùa giải thi đấu không đến nỗi tồi và xứng đáng ngẩng cao đầu vì những gì mình đã thể hiện. Nhưng tôi phải vượt qua chính mình vì vẫn còn rất nhiều thứ cần phải cải thiện".

 

"Nếu bạn hài lòng với những gì đã có thì đó là lỗi lầm đáng tiếc nhất. Tôi đã cố gắng không mắc phải những sai lầm nhưng chắc hẳn không thể tránh được tất cả. Những điểm mạnh và điểm yếu của tôi xin giành cho mọi người phán xét."

 

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X